Giao thông

Trung tâm hướng dẫn lái xe Hà Nội từ chối uống rượu hoặc bia cho sinh viên

Vào ngày 20 tháng 5, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã lan truyền thông điệp “Uống-Đừng lái xe”. Công khai rộng rãi đã được thực hiện trong tất cả các trung tâm kiểm tra lái xe cấp một, cấp hai và cấp ba, các cơ sở đào tạo ô tô và xe máy trong thành phố, và cho tất cả các giáo viên không lái xe sau khi uống rượu. — Trung tâm nên tích hợp các thông tin trên vào đạo đức giao thông và hành vi văn hóa để phổ biến cho học sinh.

Làm bài kiểm tra giấy phép lái xe tại trung tâm sát hạch ở West Cave, Hà Nội. Ảnh: M Duy.

Bộ Giao thông vận tải Hà Nội đã yêu cầu các trung tâm từ chối dạy học sinh uống rượu và bia. Nếu học sinh không tôn trọng lớp học, anh / cô ấy phải vắng mặt trong lớp hoặc không được phép làm bài kiểm tra ngày hôm đó, và phải làm lại bài kiểm tra trong trường hợp vi phạm bài kiểm tra lần sau.

Cũng cấm giáo viên tham gia uống rượu và bia. Trong giảng dạy. Khi sinh viên thấy rằng giáo viên đang uống, uống bia và xem xét giám đốc của trung tâm đào tạo, sinh viên phải kiên quyết từ chối học. Các trung tâm này phải được kiểm tra thường xuyên, phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm các giáo viên vi phạm nội quy.

Lần trước có nhiều tai nạn liên quan đến lái xe và uống rượu. Vào ngày 22 tháng 4, tài xế Đỗ Xuân Tuyền đã đâm chết một công nhân ở Langdao sau khi uống 6-7 ly bia. Vào lúc 10:10 sáng ngày 1/5, tài xế Lê Trung Hiếu đang lái một chiếc Mercedes sau khi gặp một người bạn. Hai người phụ nữ đã thiệt mạng trong đường hầm Jinlien.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like