Giao thông

Sinh mổ sau khi mẹ bị tai nạn giao thông bất tỉnh

Chiều 18/5, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia đã đến thăm hỏi gia đình người bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông làm thai 8 tháng tuổi ở TP Hải Phòng hỗ trợ. Ca mổ đã cứu con cô. Anh Dương đang mang thai 8 tháng cùng vợ là Đồng Thị Cúc (27 tuổi) và các con là Cao Đức Huy (8 tuổi) và Cao Thị Ngọc Quỳnh (5 tuổi).

Giám đốc của Ủy ban An toàn Đường bộ đã đến thăm em bé trong một đoạn C. Ảnh: Báo Giao thông-Vụ va chạm khiến bà Cook bị tổn thương não và hôn mê. Anh Dương bị tổn thương sọ não nặng, đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Bệnh viện Nhi Hải Phòng cũng điều trị cho hai cháu nhỏ. Đặc biệt, Quỳnh còn bị tổn thương não.

Tiên lượng sức khỏe của anh ấy rất xấu, bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật khẩn cấp để loại bỏ thai nhi. May mắn thay, em bé đã được chăm sóc chu đáo khi mới sinh và sức khỏe dần hồi phục.

Theo kết quả kiểm tra, nồng độ cồn trong máu của Cao Đức Dương khi nhập viện đạt 192,5ml / 100ml. Đã vượt quá ngưỡng cho phép. Theo ông Khuất Việt Hùng, vụ tai nạn là lời cảnh báo đối với dân nhậu khi tham gia giao thông. Nạn nhân không chỉ gây hại cho tôi mà còn khiến cả gia đình gặp rắc rối. Anh Hồng cho biết: “Hiện tại, mẹ cháu bé tiên lượng rất xấu, tương lai của 3 đứa trẻ, trong đó có một cháu sinh non 8 tháng không biết phải làm sao”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like