Tiêu dùng

Hương vị đặc trưng của bánh trung thu Longting

Sản phẩm này rất phong phú về 6 loại bánh, những loại bánh này rất nổi tiếng: Long Đình Phúc Quý, Long Đình Tử Quý, Long Đình Phú Quý, Long Đình Gia Quý, Long Đình Nguyệt Quý, Long Đình An Quý; có 8 Các loại hương vị tự nhiên nguyên chất: trà xanh, đậu đỏ, sen trắng, đậu xanh, đậu xanh, mứt dứa, hạnh nhân, khoai môn và hạt dẻ .

Bánh trung thu được làm bởi Baker ở Hồng Kông Và kỹ năng để tạo ra các sản phẩm cuộc sống ngon và ngon. – Bánh trung thu và giàu có – Tôi mong sự thịnh vượng và thịnh vượng. -Mỗi sản phẩm là một công việc thực sự, xứng đáng là một món quà tinh thần ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn đến gia đình, đối tác, bạn bè và người thân. — Long Đinh Gia Quý Mooncakes-Con và cháu được đoàn tụ với bố mẹ.

Tết Trung thu năm nay, nhà hàng Long Đình đang ra mắt chương trình quà tặng và bánh trung thu gia đình. khách hàng Nhà hàng sẽ cung cấp cho bạn món quà tinh thần ý nghĩa này thông qua một buổi lễ tặng quà trang trọng và chuyên nghiệp.

– Địa chỉ của bạn:

– Nhà hàng Long Đình-Hà Nội Quan Su 64B. Điện thoại: 04 39429168.-Nhà hàng Asahi Sushi-Hà Nội 288 Bà Triệu. Điện thoại: 04 39745945.-Nhà hàng lẩu Asahi-76 triệu Việt Cộng. Điện thoại: 04 39447986 .

Hotline: 0902286286, website: www.banhtrungthulongdinh.vn .

(Nguồn: Nhà hàng Long Dinh)

HN003206

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like