Giao thông

Năm người đã thiệt mạng trong một loạt xe tải ở Lindong

Vào khoảng 8 giờ sáng, Trần Trọng Tĩnh, 28 tuổi, đang lái một chiếc xe tải chở phân bón trên Quốc lộ 20, hướng về Đà Lạt hướng về Thành phố Hồ Chí Minh. Khi xe đến thị trấn Fi Nom thuộc huyện Deshun, tỉnh Lâm Đồng, nó bất ngờ đâm vào một chiếc xe tải chở khoai tây và một chiếc xe tải khác, nhưng không dừng lại.

Sau khi mang theo một loạt các hộp, chiếc xe tải chở phân bón bị lật. Ảnh: Khánh Hương .

Chiếc xe tải này đang lái xe trên một con dốc cao với tốc độ khoảng một km và đâm vào nhiều ô tô và nhiều xe máy lái cùng chiều. Chiếc xe tải tiếp tục ủi và đập vỡ cột điện thoại và cột đèn, sau đó lao vào nhà người dân và lật lại.

Tại hiện trường, khoảng 3 ô tô và 5 xe máy bị nghiền nát. Chiếc xe tải gây ra một tai nạn biến dạng, và hàng trăm bao phân bón được rắc trên đường. Người lái chiếc xe tải đã lái phân bón, và 4 người chết. Nhiều người khác bị thương nặng và được đưa đến Đà Lạt để sơ cứu.

“Sau khi một chiếc xe tải chạy bằng ô tô của tôi, một chiếc xe khác đã lái qua, nhưng vì một số lý do, người lái xe không dừng lại mà tiếp tục tăng tốc và bỏ chạy. Khi tôi đến đây, Tôi đã rất sợ hãi vì một tai nạn “, tài xế xe tải chở khoai tây nói. Xe mô tô đã vượt qua. Ảnh: Khánh Hương.

Theo Ủy ban An toàn Đường bộ tỉnh Lâm Đồng, do kiểm tra hộp đen, chiếc xe tải tại thời điểm xảy ra tai nạn đã lái xe với tốc độ 97 km / h trong khi hạn chế đường cao tốc vào khu dân cư. Tốc độ của ngôi nhà là 50 km / h.

Cảnh sát cứu hộ và cần cẩu có trách nhiệm xử lý hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Khánh Hương-Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát Lâm Đồng, cho biết cảnh sát và cảnh sát cứu hộ đang xử lý hiện trường và giao thông trên đường cao tốc. Thiếu tướng Sơn nói: “Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ phân định hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.”

Cập nhật tai nạn.

Khánh Hương

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like