Tiêu dùng

Máy lọc không khí tiện dụng khi thời tiết thay đổi

Những cơn mưa bất thường gần đây tại thành phố Hồ Chí Minh khiến nhiều vật dụng gia đình ẩm ướt, đây là điều kiện để muỗi và côn trùng sinh sản. Cửa hàng VnExpress trưng bày nhiều sản phẩm máy lọc không khí giảm giá, một số sản phẩm cũng có chế độ bắt muỗi và côn trùng, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong mùa này: -Kangaroo KG-AP3 sử dụng bộ lọc E2F có thể hấp thụ các hạt bụi nhỏ Thiết bị ở trong không khí. Kích thước nhỏ gọn, thích hợp để sử dụng trong xe hơi, văn phòng, lớp học, phòng ngủ và giường cũi.

Sharp FP-J30E-A (23m2) với công nghệ ion plasma, được trang bị màng Hepa thô và có hương vị. Chức năng tắt hẹn giờ tích hợp có 2 thời gian trễ (4 giờ, 8 giờ) và chỉ báo thay thế bộ lọc có thể giúp người dùng thay đổi thời gian. Ở chế độ “khói mù”, thiết bị sẽ tự động vận hành quạt ở tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó luân phiên hoạt động giữa các mức thấp và cao trong 20 phút để tăng khả năng lọc không khí và giải phóng Plasmacluster. Air ion.

Máy lọc không khí cá nhân Lanaform có thiết kế nhỏ gọn và thiết thực. Có một dây đai quanh cổ có thể mang theo bên mình. Có thể sử dụng chân máy khi sử dụng với máy vi tính. Thời gian sử dụng hiệu quả của giá ba chân gắn trên xe là bán kính 1m.

Bộ lọc không khí và lưới chống muỗi Sharp FP-GM30E-B sử dụng hệ thống lọc 3 lớp (bộ lọc thô, bộ lọc Hepa, tấm cao su chống muỗi) và công nghệ ion plasma có thể giúp lọc bụi bẩn (PM0.3 đến PM2 .5 hoặc PM1.0), vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc, v.v. Công nghệ hoàn chỉnh của Lanaform được trang bị động cơ 3 tốc độ, chạy êm và không có tiếng ồn. Hệ thống làm sạch bao gồm bộ lọc trước vệ sinh, bộ lọc không dệt, bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc HEPA, bộ lọc ion hóa và ion hóa lạnh.

Ngoài ra, VnExpress Shop luôn có sẵn. Nhiều sản phẩm làm sạch khác, như máy hút bụi, máy hút bụi robot … được hưởng giá ưu đãi trong chương trình “Tuần lễ thương hiệu vàng”. Nhập mã GIADINH khi mua sản phẩm, bạn có thể được giảm giá 80.000 đồng từ mức giá 900.000 đồng. Đối với đơn hàng trên 600.000 đồng, UUDAIVANG sẽ được giảm giá 10% (mức giảm giá tối đa là 80.000 đồng), có giá trị đến tháng 5 19.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like