Tiêu dùng

Giảm tới 50% đồ gia dụng trong 3 ngày

Bộ bồn hoa cương Luminarc Amberline gồm 3 sản phẩm, với các kích thước 3 lít, 2 lít và 1 lít. Sản phẩm thủy tinh trong suốt. Người dùng có thể quan sát quá trình nấu để tránh thức ăn bị trào hoặc bị khô. Thiết kế nồi tinh tế, có hoa văn đáy chống trượt trên mặt phẳng hoặc đặt trên bếp. Đối với danh mục sản phẩm có trong miếng vá khách sạn bằng gỗ, mức giá chiết khấu 43% tại cửa hàng VnExpress là 1,699 tỷ đồng.

Cửa hàng VnExpress ưu đãi tới 50% lọ thủy tinh Wave Salto chỉ 139.000 đồng. Sản phẩm thiết kế đơn giản, tinh tế là lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khách hoặc phòng ăn gia đình. Bình, cốc được làm bằng thủy tinh cao cấp, có đặc tính sáng bóng, chịu nhiệt, chống bám cặn và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm bao gồm một chai 1,6 lít và một chiếc cốc 310 ml.

Máy xay sinh tố thương hiệu Ariete có dung tích 1.5 lít, có thể xay các loại thực phẩm và đồ uống. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ tích hợp xay đá. Đế cao su chống trượt, dễ dàng đóng mở nắp cao su. Sản phẩm bằng nhựa cao cấp, an toàn khi ăn. Đi kèm máy xay cà phê và gia vị. Giá của bộ sản phẩm là 660.000 VNĐ, đã giảm giá 50%.

Tại cửa hàng VnExpress, giá bộ khuếch tán tinh dầu loại bình nâu giảm 50%, chỉ còn 399.000 đồng. Bộ sản phẩm gồm 2 lọ tinh dầu sả chanh và cam Lorganic. Sả có tác dụng khử mùi, xua đuổi côn trùng, muỗi rất tốt, bạn có thể dùng để xông hơi. Mùi cam ngọt giúp khử trùng và thanh lọc không khí. Nó cũng có thể làm se khít lỗ chân lông và điều tiết bã nhờn. Lò đốt có chế độ hẹn giờ có thể tự động tắt để tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm khuếch tán nước và tinh dầu qua sóng siêu âm giúp thanh lọc không khí, tăng cường năng lượng, giảm stress, thư giãn cơ thể và tinh thần, hạn chế khói bụi … – BioZone được làm từ nhựa nguyên chất cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Vành nhựa bền. Chất liệu trong suốt, chống đóng tuyết, rã đông nhanh chóng. Vỉ ngăn cách nước trong thực phẩm úp ngược để tránh nhiễm trùng. Dung tích bình chứa 600ml, tối ưu không gian và tăng diện tích tủ lạnh. Sản phẩm này được sử dụng trong tủ lạnh, lò vi sóng và máy rửa bát. Hộp đựng đồ tại cửa hàng VnExpress có giá 111.000 đồng, giảm giá 40%.

Máy pha cà phê tự động thương hiệu Ariete có thể pha 4 đến 12 tách cà phê cùng một lúc. Chức năng hẹn giờ giúp thức uống luôn ấm nóng và tiết kiệm nhiều điện năng. Ngoài ra, thiết kế kính cường lực giữ nhiệt, đế giữ nhiệt an toàn. Giá sản phẩm là 1,729 tỷ đồng, rẻ hơn 35% so với các cửa hàng của VnExpress.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like