Tiêu dùng

Cách nấu nồi hải sản ở miền Tây

Các món hải sản nóng không cần nhiều thời gian để chế biến. Sử dụng các nguyên liệu làm sẵn, bạn có thể tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh chỉ trong vài bước và thay đổi khẩu vị của cả gia đình vào cuối tuần.

Nguyên liệu thực phẩm (dành cho 4 người)

– Nước dừa tươi: 1 lít (nếu bạn có thời gian mua xương heo hầm để lấy nước ngọt) -Mước nước mắm có thể uống được: 200g – Nước mắm màu : 200 g-tôm tươi: 300 g-calamari: 300 g-ốc: 2 container: 1 kg-thịt xông khói: 200 g-gia vị: 3 hành lá, một sả, 100 g sả băm nhỏ, 50 Bột nêm gram, 50 gram đường, dầu ăn – rau sống: hai quả cà tím, rau bina, rau bina đắng, rau muống, lily nước, bí xanh, chuối, các loại hạt, rau mùi, bồn tắm, bó …- 1 kg mì nếu cần , Mì hoặc mì gạo – để biến đổi một nồi nước mắm nóng và cay, bạn cần chọn thực phẩm tươi và ngon. Ảnh: Thu Ky.

Chế biến:

Bước 1: Thêm hai loại gia vị vào 500ml nước dùng, nấu một lúc để giữ tất cả gia vị, đặt và rây. Nấu ốc trong khoảng 30 phút để làm mềm chúng, loại bỏ thịt và cắt thành lát mỏng.

Bước 2: Rửa sạch mực, ốc, tôm và thịt lợn. Sau đó cắt thịt xông khói thành lát mỏng. Cà tím được cắt thành hương vị và ngâm nước muối. Nhặt rau sống và rửa lại nhiều lần bằng nước. Sau đó đổ nó vào giỏ.

Nhờ nhiều loại rau tươi, nước mắm trở nên rất hấp dẫn. Ảnh: Thu Ky .

Bước 3: Sau khi chuẩn bị thức ăn, đặt nồi lên bếp, cho 2 muỗng dầu, cắt tỏi và hành tây thái hạt lựu thay vì vàng, sau đó thêm sả và băm nhỏ để sản xuất Mùi thơm nhiều hơn. Khuấy bụng heo cho đến khi săn. Tiếp tục lọc nước mắm, một lít nước dừa tươi, cà tím xắt nhỏ, ốc cắt bằng ốc. Đun sôi nước và giảm nhiệt để thu thập bong bóng.

Thành phần gia vị theo khẩu vị gia đình.

Bước 4: Đổ nước vào bếp điện. Cho tôm, mực và nghêu vào chảo. Đợi thức ăn trong nồi được nấu chín trước khi nó sẵn sàng để sử dụng. Mở nồi lẩu và ăn ở bất cứ đâu, ngâm rau để chúng giòn và ngọt.

Lẩu hải sản có hương vị hải sản ngọt đậm đà và mùi thơm hải sản đặc trưng. Cá, kết hợp với nhiều loại rau tươi ngon. Ảnh: Thu Ky .

Bạn có thể ăn mì tôm, mì gạo hoặc mì tươi trên lẩu hải sản. Nhúng các thành phần trong nước sốt cay cay.

Có rất nhiều hải sản trong nồi tây. Ảnh: Thu Ky .

Lưu ý: Để làm một nồi nước mắm cay, bạn cần chọn nguyên liệu tươi và được chế biến đúng cách để duy trì chất lượng của thực phẩm. Chọn một loại nước mắm linh hoạt, những con cá nhiều màu sắc sẽ toát ra một mùi thơm mềm, ngọt và béo.

Thư Kỳ

Nếu bạn thích nấu ăn, bạn đã tham gia cuộc thi “Giữ bếp luôn nóng” do Ngoisao .net và Minh Long đồng sáng tác và được tổ chức từ ngày 6 tháng 7 đến ngày 2 tháng 8. Mỗi tuần, nhà tổ chức sẽ chọn 2 mục đáp ứng tiêu chí “Minh Long Care Pot and Pan”.

Trò chơi có thể chia sẻ bữa ăn, bữa ăn gia đình, thực đơn của tôi, công thức nấu ăn, cách trộn các nguyên liệu để làm cho chúng bổ dưỡng hơn, chú ý khi nấu và nếm thức ăn một cách chính xác …

Người đọc sẽ kiểm tra nó như một bài viết (đính kèm Ảnh), ảnh (ít nhất 3 ảnh) được gửi hoặc video. Gửi bài của bạn ở đây. Kiểm tra các quy tắc cạnh tranh ở đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like