Tiêu dùng

Mẹo bảo quản thực phẩm đã mất từ ​​lâu

Tết là khi các bà nội trợ đổ đầy tủ lạnh bằng thực phẩm, người tài năng làm những bữa ăn ngon cho cả nhà. Các phương pháp sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thực phẩm trong kỳ nghỉ dài nhất trong năm, đồng thời đảm bảo hương vị và dinh dưỡng.

— Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Tủ lạnh: Nhiệt độ của tủ lạnh thấp hơn 4 độ C, là ngưỡng cho sự sinh sản của vi khuẩn. Do đó, mỗi khi bạn thêm nhiều rau, các bà nội trợ nên giảm mức calo để bảo vệ thực phẩm cũ.

Sữa và các sản phẩm từ sữa nên được đặt ở nơi lạnh nhất của khoang mát. , Ở nơi sâu nhất dưới tủ. Các sản phẩm có chất bảo quản (nước cam đóng hộp, nước ngọt …), bơ, trứng, mứt, rau và trái cây … có thể được đặt gần cửa vì nhiệt độ trong khu vực sẽ thay đổi. Thay đổi liên tục theo quy trình mở và đóng. Ngăn trên là nơi để các món ăn chỉ cần được làm lạnh, chẳng hạn như sữa chua, bánh ngọt, món tráng miệng, ban zhong, chả giò …

Ngăn đá viên: nên đặt thức ăn mới vào ngăn kéo kem và thêm vào cho đến khi kem đông lại Cho đến trung cấp. Thịt cá cũ nên được đưa vào hoạt động đầu tiên. Nếu Banh Chung không được ăn trong vòng 3-4 ngày, bạn nên tránh đông lạnh để ngăn ngừa nấm mốc, nhưng nó sẽ ăn cơm gạo một lần nữa và nên được hấp như nước sau khi lấy ra. Các bà nội trợ có thể dán nhãn vào ngày thực phẩm để quản lý tốt hơn thời hạn sử dụng.

Kiểm soát độ ẩm trong tủ lạnh

Độ ẩm cũng có thể ảnh hưởng đến độ tươi của thực phẩm và những sản phẩm này có thể gây héo trái cây hoặc dẫn đến trái cây và rau quả. Do đó, trước khi bảo quản rau trong tủ lạnh, chúng cần được để ráo nước và đóng gói trong túi nhựa. Đối với rau nhúng, đặt giấy dưới đáy túi rau để tránh rau bị bong ra. Nếu hai thiết bị làm mát độc lập Twin làm mát PlusTM được sử dụng để lưu trữ, thực phẩm có thể duy trì độ tươi trong tối đa 10 ngày. Một bộ gồm 3 thiết bị bay hơi, 2 máy nén, chúng kiểm soát nhiệt độ và giữ độ ẩm ổn định 70%, để không khí xung quanh rau tốt hơn. – Công nghệ thực phẩm tươi sống độc lập với 2 Twin Twin Plus Samsung có thể được lưu trữ trong tối đa 10 ngày.

Cho thức ăn vào túi nhựa, hộp, giấy nhôm

Chia cá vào hộp nhỏ cho mỗi bữa ăn, sau đó cho vào tủ lạnh. Thức ăn chín còn lại nên được giữ trong hộp thủy tinh. Mứt chứa rất nhiều đường, sẽ giúp chúng dễ dàng lấy nước và nấm mốc, vì vậy chúng nên được đặt trong lọ hoặc túi nhựa, phủ đường để hấp thụ độ ẩm, sau đó niêm phong. … Để lại những chiếc lá trước khi bọc từng củ bằng nhựa để tiết kiệm không gian và giữ mát. Một số thực phẩm có mùi như phô mai, cá khô, mực khô … được bọc trong giấy nhôm. Đu đủ, hồng, bắp cải, hành tây và các loại trái cây khác được bọc trong giấy báo cũng có thể được lưu trữ trong một thời gian dài và hạn chế mùi.

Phân loại thực phẩm nấu chín và thực phẩm thô

vi khuẩn gây bệnh từ thực phẩm thô đến thực phẩm nấu chín, nhưng mắt thường, mùi vị và mùi không thể nhận ra. Do đó, không bao giờ chia sẻ cá sống với thực phẩm nấu chín.

Nếu bạn sử dụng tủ lạnh Samsung Twin Làm mát Plus được trang bị chức năng Chef Pan, phụ nữ có thể tạm thời lưu trữ cá ướp tiêu chuẩn. Nấu dưới phòng lưu trữ đồ nguội. Hai hệ thống làm mát độc lập, với hai luồng khí lạnh độc lập, ngăn không khí lạnh được trao đổi từ tủ đông sang tủ đông, và ngược lại, để thực phẩm không cảm thấy khó chịu. Bộ lọc khử mùi cũng có thể loại bỏ vi khuẩn có hại và mùi thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Chức năng nồi nấu có thể giúp cá ướp nấu ngay mà không cảm thấy hộp kem.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like