Tiêu dùng

Súp khoai tây nấu với tôm

Theo các chuyên gia dinh dưỡng từ Hội đồng khoai tây Hoa Kỳ, trung bình, khoai tây nguyên chất trong hơn hai loại chuối cung cấp tới 45% lượng vitamin C và khuyến nghị ăn hàng ngày, rất giàu kali. Ngoài ra, khoai tây cũng chứa nhiều vitamin B6 có lợi.

Khoai tây Mỹ rất giàu chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất.

Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Phố Wall vào tháng 10 năm 2014. Một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng Hoa Kỳ (Tạp chí của Đại học Dinh dưỡng Hoa Kỳ) cho thấy ăn khoai tây cũng có thể giúp bạn giảm cân. Lượng chất xơ có sẵn trong mỗi củ khoai tây khiến bạn cảm thấy no chỉ với 110 calo. Nếu chế biến đúng cách, khoai tây sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng.

Súp khoai tây Mỹ được nấu với thịt tôm thơm ngon, và màu sắc bắt mắt. Để biết thông tin về khoai tây Mỹ, vui lòng truy cập tại đây hoặc thông tin trên trang web.

Trong các siêu thị lớn ở Việt Nam, như Big C, Metro, Coopmart, Lotte, Fivimart …, các bà nội trợ có thể dễ dàng tìm thấy 4 loại khoai tây từ khoai tây Mỹ, có màu nâu, tím, đỏ và vàng. khoai tây. Sau 20 phút chuẩn bị và 30 phút nấu nướng, phụ nữ có thể chuẩn bị súp khoai tây Mỹ để nấu tôm ngon và đảm bảo cả gia đình có đủ dinh dưỡng.

Chuẩn bị nguyên liệu (cho 4 người): – 180g khoai tây nâu (1 củ), 170g khoai tây vàng (1 củ), 180g khoai tây tím (3 củ), 150g khoai tây đỏ (1 củ Củ)), 100 gram cà rốt (1 củ)).

100 gram thịt lợn, 100 gram tôm sú .

– Rau xanh, gồm 2 que, 3 3 .— 15 gram gia vị, tiêu vừa, 4 gram hành tây (đinh hương 1 g), 1000 g (4 cốc) nước lạnh.

Cách xử lý:

Khoai tây và cà rốt rửa sạch, sau đó cắt thành khối nhỏ để làm gia vị.

– Ngâm khoai tây trong nước lạnh và cắt nhỏ để tránh bị nâu.

– Rửa tôm và thịt lợn, sau đó trộn đều và ướp với hành tây đỏ và hạt tiêu. — Thêm nước sôi vào hỗn hợp, sau đó thêm khoai tây, đậy nắp nồi và đun nhỏ lửa trong khoảng 25 phút.

– Gia vị với gia vị, nước mắm và hạt tiêu. nếm thử.

Rắc rau mùi, rau mùi và trang trí Trung Quốc, và thưởng thức khi còn nóng.

Súp khoai tây Mỹ nấu với tôm là một món ăn hấp dẫn với màu sắc và hương vị của các thành phần chế biến hòa quyện với nhau. Món ăn này rất ngon, và vị ngọt của thịt hòa quyện với vị thơm của khoai tây Mỹ chỉ khi người thưởng thức nó ngạc nhiên bởi vị ngọt của tôm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like