Tiêu dùng

Ẩm thực Việt Nam và rượu vang Argentina

Rượu vang được lên men với nước nho và đã trở thành một trong những đồ uống phổ biến nhất trên thế giới. Sự kết hợp khéo léo giữa rượu vang có nguồn gốc phương Tây và ẩm thực châu Á (đặc biệt là ẩm thực Việt Nam) mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo.

Thật không dễ để chọn đúng loại rượu phù hợp với ẩm thực châu Á, đặc biệt là ẩm thực Việt Nam. Theo các chuyên gia rượu vang, thực phẩm Việt Nam phù hợp với rượu vang hồng, trắng hoặc đỏ nhạt.

Terrazas de los Andes, đại diện của thương hiệu, đã đưa ra những gợi ý hữu ích về việc kết hợp rượu vang Argentina nổi tiếng với các món ăn Việt Nam. — Các món súp với hương vị phong phú được làm từ nhiều loại gia vị khác nhau, chẳng hạn như phở bò, mì bò Huế, rượu vang đỏ Terrazas Reserva Malbec sẽ là người bạn đồng hành. Sau khi được giữ ấm trong thùng gỗ sồi Pháp, Maldives Terrazas Reserva Malbec có hương vị trái cây đỏ ấm và ngọt: quả mâm xôi, anh đào … lý do tại sao loại rượu này phù hợp với ẩm thực Việt Nam là vì chúng mang lại sự hài hòa cho hương vị, không quá nhiều Cay, quá chua nhưng mang lại sự cân bằng dễ chịu. Vị ngọt của rượu được trộn với chất béo của thịt bò, và vị cay của hạt tiêu trắng và cam thảo của rượu được kết hợp với hương vị thảo quả trong hạt nhục đậu khấu, sẽ làm tăng hương vị phong phú và lưu lại. Ngay cả sau khi khách ăn xong, họ vẫn có thể nếm hương vị của các món ăn. – Phù hợp với các món ăn như chả giò, chả, salad hoặc các món chiên, và sử dụng chả giò, cua hue và chả giò khác để nướng … Sự lựa chọn đầu tiên là rượu vang trắng Terrazas Reserva Chardonnay. Terrazas Reserva Chardonnay được chiết xuất từ ​​nho chất lượng cao và mang hương thơm và mùi thơm của trái cây chín và tươi: lê, mơ, xoài, dứa … chả giòn, hơi cay từ thịt gà nướng. Rau diếp, như rau diếp, bạc hà hoặc g & # 7887; Khi kết hợp với Reserva Chardonnay de Terrazas de los Andes, nó sẽ mang đến cho thực khách cảm giác như lạc vào vùng đất mở của Thung lũng Mendoza với một vườn nho thu hoạch.

(Nguồn: Việt Nam)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like