Tiêu dùng

Poca Chọnz Salad bưởi khô

Salad vẫn là món ăn yêu thích của người Việt vì sự kết hợp của nhiều hương vị: chua, cay, mặn, ngọt, và thịt.

Poca Selectz với salad bưởi sẽ làm tăng cảm giác ngon miệng. — Nguyên liệu cho món salad bưởi khô rất đơn giản và dễ tìm, bao gồm: — một loại bưởi (vỏ xanh hoặc năm quả trứng), 100g mực khô, 50g kê kê, 5g dừa Lá húng quế, 5 gram hạt vừng trắng, ớt, 55 gram Bánh quy tôm Poca Selectz ăn liền .

– Nước sốt: 1 thìa nước mắm, 1 thìa đường, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa dầu không tỏi, Một muỗng cà phê hạt tiêu xắt nhỏ, tất cả dưới khuấy.

Cách xử lý:

– Bưởi gọt vỏ, tách khỏi cam quýt, cắt thành miếng nhỏ

– xắt nhỏ mực khô để làm gia vị — -Bắp lớp vỏ dừa bên ngoài và băm nhuyễn sợi — Cẩn thận chọn, rửa sạch, rửa sạch và cắt lát — Hạt vừng vàng và trắng rang – Hạt tiêu đỏ, rửa sạch, xắt nhỏ và xay — -Thêm tất cả các thành phần trên vào đĩa và rưới nước sốt đã chuẩn bị . Sắp xếp các khay và trang trí chúng đẹp mắt.

Sự lựa chọn thiết thực và kinh tế của món salad Poca Selectz.

Để có được món salad bưởi ngon hơn, bạn nên sử dụng nó với Poca Selectz Tôm Crackers, vì bánh giòn, và có thể được làm bằng những miếng bánh lớn với hương vị 100% truyền thống được chế biến công phu và truyền thống. Ưu điểm của loại bánh này là dễ mua, không lãng phí thời gian chế biến và tiết kiệm dầu nướng. Vui lòng mở gói ngay khi sử dụng. Bánh không mềm và xỉn. Hương vị chua ngọt của mực và bưởi được trộn với nước sốt, và độ giòn và thơm của tôm chip sẽ hòa quyện với nhau, mang lại cảm giác ngon miệng cho cả gia đình.

(Nguồn: Poca selectz)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like