Tiêu dùng

Ngày 20/10, phụ nữ thích hoa nhà, đàn ông thích hoa hồng

Nguyễn Thị Vân, một nhân viên của một hệ thống cửa hàng hoa nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh, cho biết vào ngày 20 tháng 10 năm nay, hoa địa phương có xu hướng “lên ngôi”. Công ty của ông đã nhập nhiều loại hoa từ Hà Lan, với giá dao động từ hàng chục đến hàng trăm ngàn đô la mỗi chiếc. Vì tính mới, những bông hoa này được nhiều khách hàng mua, và thậm chí một số khách hàng đã đặt trước khi hàng đến. Ảnh: Hot poker.

Bà Nguyễn Thị Vân, nhân viên của một hệ thống cửa hàng hoa nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh, cho biết vào ngày 20 tháng 10 năm nay, hoa địa phương “lên ngôi”. Công ty của ông đã nhập nhiều loại hoa từ Hà Lan, với giá dao động từ hàng chục đến hàng trăm ngàn đô la mỗi chiếc. Vì tính mới, những bông hoa này được nhiều khách hàng mua, và thậm chí một số khách hàng đã đặt trước khi hàng đến. Ảnh: Hot Poker. Ưu điểm của những bông hoa nội địa nhập khẩu này là độ bền của chúng. Nếu được lưu trữ đúng cách, chúng có thể được hiển thị trong một tháng. Những bông hoa này có nhiều màu sắc đặc biệt, dễ cắm và rút phích cắm, có thể được sử dụng làm nền cho các loại hoa khác, hoặc cắm độc lập rất đẹp. Hoa cúc Tana (thể hiện trong hình) là ánh sáng, nhưng nó bền hơn nhiều lần, và nó là một trong những thiết kế hoa đồng điển hình trong các cửa hàng. -Những lợi ích của hoa đồng Nếu nội dung nhập khẩu được duy trì và duy trì tốt, nó có thể được hiển thị trong một tháng. Những bông hoa này có nhiều màu sắc đặc biệt, dễ cắm và rút phích cắm, có thể được sử dụng làm nền cho các loại hoa khác, hoặc cắm độc lập rất đẹp. Mặc dù hoa cúc Tana (trong hình) rất nhẹ, nhưng nó bền hơn nhiều lần và là một trong những ví dụ điển hình của hoa myrussy trong cửa hàng của chúng tôi.

Người trồng hoa, một khi nhét các loại thảo mộc thân mật vào nước, bạn cần phải cắt rễ. Ảnh: Hoa Veronica có nhiều màu như tím, hồng và trắng.

Người trồng hoa gợi ý rằng sau khi cắm hoa cỏ thân mật vào nước, họ nên cắt rễ. Ảnh: Hoa Veronica có nhiều màu như tím, hồng và trắng.

Hình dạng của bông hoa bên trong giống như gỗ. Nó nên được cắt theo đường chéo khi chèn để hút nước tốt hơn. Ảnh: Trái cây tuyết trắng và hồng hình ngọc trai (symphoricarpose) có thể được hiển thị trong một tháng. Ảnh: nón tuyết trắng và hồng hình ngọc trai (symphoricarpose) có thể được đặt trong suốt cả tháng.

Mặc dù đàn ông vẫn thích hoa hồng, phụ nữ thích mua hoa ngoài đồng. Lương Bắc Biên, quản lý một cửa hàng hoa ở quận 1, cho biết 60% khách hàng mua hoa nội địa từ cửa hàng của anh là phụ nữ vì phụ nữ yêu thiên nhiên. Hầu hết đàn ông vẫn chọn hoa hồng, một phần vì hoa hồng năng động hơn, và quan trọng hơn, vì ý nghĩa biểu tượng của tình yêu.

Nếu đàn ông vẫn thích hoa hồng, thì phụ nữ có xu hướng mua hoa địa phương. Lương Bắc Biên, quản lý một cửa hàng hoa ở quận 1, cho biết 60% khách hàng mua hoa nội địa từ cửa hàng của anh là phụ nữ vì phụ nữ yêu thiên nhiên. Hầu hết đàn ông vẫn chọn hoa hồng, một phần vì hoa hồng năng động hơn, và quan trọng hơn, vì ý nghĩa biểu tượng của tình yêu.

Giá của những bó hoa dại được nhập khẩu từ đất nước này không vượt quá 2-4 triệu USD. -Một bó hoa dại nhập từ nước ngoài có giá 2-4 triệu đô la Mỹ.

Tuy nhiên, nhiều quý ông thích kết hợp hoa hồng và cánh đồng hoa cho vợ. Giá của chiếc bình này khoảng 8 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều quý ông thích kết hợp hoa hồng và hoa dại cho vợ. Giá của chiếc bình này khoảng 8 triệu đồng. Các bình hoa nội bộ bao gồm bài hát và vũ trường, hoa sao Hà Lan, hoa thược dược, có giá gần 10 triệu đồng, và một khách hàng sẽ đặt hàng cho ông chủ từ ngày 16 tháng 10. — Bình hoa bằng đồng bao gồm bình hoa, hoa sao Hà Lan và hoa thược dược trị giá gần 10 triệu đô la Mỹ, được khách hàng đặt mua từ ngày 16 tháng 10 và trao cho ông chủ. Lên đến 60 triệu đồng / chai.

Chủ yếu là bình đồng nhập khẩu của Hoa lớn, giá cao tới 60 triệu đồng / chai. — Eucomis Autumnalis (lily dứa) thuộc về măng tây và có chiều cao trên 1m.

Hoa Anemone (bộ sưu tập) có 4 màu: trắng, tím, đỏ, hồng.

Hoa hải quỳ (hình thu thập) có 4 màu: trắng, tím, đỏ, hồng.

Hoàng Anh

Ảnh: Văn Nguyễn, Hộp hoa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like