Tiêu dùng

Tôi có cần gia vị không?

Các bà nội trợ thường được sử dụng để ngâm gia vị trong thực phẩm và sau đó chế biến chúng trong mười phút để làm cho các món ăn ngon hơn. Tuy nhiên, một số người nói rằng MSG chỉ có thể được thêm vào sau khi nấu, bởi vì MSG được thêm vào trong khi nấu có thể gây hại.

Để biến bột ngọt thành thực phẩm không lành mạnh, nó phải được đốt cháy liên tục trong hai giờ ở nhiệt độ trên 300 độ C. Tuy nhiên, trong một thời gian dài và nhiệt độ cao như vậy, các chất dinh dưỡng như protein (protein) và đường sẽ bị đốt cháy và trở nên không lành mạnh và không có bột ngọt.

Hơn nữa, khi chế biến các món ăn thông thường, các món ăn có các thành phần khác nhau. Nhiệt độ sôi của đĩa cũng sẽ thay đổi. Ví dụ, đối với các món ăn sử dụng nhiều nước (súp, sôi, hầm …), điểm sôi là về điểm sôi của nước, khoảng 100 độ C, thực phẩm chiên và chiên: luộc bơ Nhiệt độ là 115-130 độ C, nhiệt độ sôi của mỡ lợn là 150-160 độ C, nhiệt độ sôi của dầu thực vật là 170-200 độ C, cao nhất là khoảng 260 độ C.

Trong chế biến thực phẩm thông thường, nhiệt độ cao nhất thường không vượt quá 260 độ C. Nhiệt độ chưa đạt đến mức có thể thay đổi bột ngọt. Do đó, khi được sử dụng trong điều kiện nấu ăn và nhiệt độ bình thường, bột ngọt sẽ không biến thành các chất không lành mạnh. Do đó, bạn có thể nêm bột ngọt mỗi lần nấu, và thời gian này phụ thuộc vào các món ăn của bà nội trợ và kinh nghiệm nấu ăn.

(Nguồn: Công ty Việt Phát)

HN002597

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like