Giao thông

70% các nhà sản xuất ô tô tại Hà Nội đã di dời các thiết bị đầu cuối của họ

Sáng ngày 1/5, tại trạm xe buýt Mỹ Đình (Nam Từ Liêm), số lượng hành khách giảm mạnh, và không còn ai chờ đợi ở phía nam. Khu vực trước đây bị chiếm đóng bởi ô tô đi về phía nam bây giờ sẽ được thay thế bởi phía bắc. Man Tuấn, phó giám đốc bến xe My Pinh Nguyen, cho biết lối vào và con đường dọc theo đường Phạm Hưng đã rộng mở hơn trước. (Hoàng Mai) Dừng làm việc. Hiện tại, chỉ có một vài hành khách rải rác muốn đi về phía nam. Họ không biết đường đi để thay đổi, vì vậy họ luôn vào nhà ga Mỹ Đình. Sau đó, số lượng hành khách được hướng dẫn đưa xe đến trạm xe buýt phía nam của thành phố.

“Trên đường vành đai số 3, như vài ngày trước, không có sự ra vào của xe buýt xuyên tâm, do đó giảm thiểu tỷ lệ của tình huống này. Nhà lãnh đạo nói:” Ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Sau 3 ngày chuyển và tổ chức lại tại bến xe Mỹ Đình, nó dần dần thay thế.

Ảnh chụp bãi đỗ xe của tuyến Nam Mỹ Định Chiến: Chiến Quang .

Tại bến xe Nuoc Ngam, số lượng xe và hành khách đã tăng, nhưng không đông. Như xe buýt của Hà Nội-Vinh Chủ sở hữu, ông Nhanyen Thanh Nam, cho biết tuyến đường được chuyển từ bến tàu Mỹ Đình và số lượng hành khách đã giảm đi rất nhiều, đó là lý do tại sao người dân Hồi giáo sợ một phần vì nhiều bước, một phần vì kiến ​​thức. Nó đã giảm rất nhiều bây giờ.

Ông Nam đề nghị rằng trong giai đoạn này, ban quản lý trạm xe buýt nên hỗ trợ để nhà xe có thể dần dần bắt kịp bãi đậu xe mới. Nước ngầm Nguyễn Văn Lập thông báo rằng vào ngày 5/1, 300/444 chỗ đậu xe đã được chuyển từ nơi làm việc ở đây. Trong số các vé chưa đăng ký được vận hành bằng nước ngầm, tuyến đến Thanh Hóa chiếm phần lớn, tiếp theo là tuyến đến Ninh Bình.

“Số 3/4 được chuyển đã rất thành công. Sắp xếp địa điểm và đợi ông Lập mới thông báo” xe sẽ được chuyển đến ga Nuoc Ngam. “-Hình ảnh khu vực của chiếc xe sẽ được chuyển đến bến xe Nuoc Ngam: Chiến Quang.

Theo Vũ Văn, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, Wien sẽ tiếp tục ủng hộ khi 30% nhà xe chưa được chuyển đến nhà ga mới.” Khi việc chuyển tuyến hết hạn vào ngày 10 tháng 1, công ty và bãi đậu xe sẽ vô tình không hợp tác và bộ sẽ yêu cầu nhà ga từ chối dịch vụ. “Wein cho biết.

Từ ngày 2/1, các tuyến xe buýt giữa Ga Trung tâm và ngoại ô Hà Nội sẽ được luân chuyển để tránh tắc nghẽn, đặc biệt với 691 vé được thêm vào và 20.396 chuyến mỗi tháng (trung bình là 680 chuyến / ngày). Tập trung vào 3 trạm xe buýt chính: Mỹ Đình, Giáp Bát và dưới nước. Việc bàn giao sẽ hoàn tất vào ngày 10 tháng 1

Nhưng ngay trước ngày giao hàng bắt buộc, một số nhà xe đã phản đối vì từ chối phục vụ hành khách Sau đó, trong một cuộc đối thoại với Bộ Giao thông vận tải, nhà xe nói rằng thời gian vận chuyển quá khẩn cấp. Con đường của họ không phải là xuyên tâm, phí dịch vụ mới quá cao, họ biết khách hàng của nhà ga cũ …

Jianguang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like