Tiêu dùng

Bột trái cây tươi – thức uống độc đáo cho kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân

Thịt quả tươi, được làm sạch và sơ chế (không có da, không có hạt), thịt được vô trùng, sau đó cho vào một cốc nước dưới áp suất thấp trong chân không, sau đó cho vào bột. Toàn bộ quá trình được thực hiện trong điều kiện vô trùng, không sử dụng hóa chất và chất bảo quản. Công nghệ được sử dụng để sản xuất bột trái cây tươi (bột trái cây sấy khô) được gọi là công nghệ đông khô.

Công nghệ cấp đông chỉ được sử dụng để sản xuất bột trái cây. Trái cây tươi rất hiếm, chẳng hạn như kim, acai …- Dinh dưỡng: Bột tươi duy trì giá trị dinh dưỡng của trái cây tươi. Ví dụ, bột ACAI tươi có chất chống oxy hóa lên tới 70.000 ORAC mỗi 100g, gấp 25 lần so với táo, gấp 37 lần so với cam và rượu vang đỏ gấp 171 lần. Bột anh đào acerola tươi chứa tới 9% vitamin C, gấp 18 lần so với cam.

Về hương vị: bột tươi giữ được hương vị của trái cây tươi, người dùng có thể cảm nhận được hương vị tinh tế của quả acai, ngọt ngào Trái cây Gerbera có hương vị bạc hà, cây anh đào chín mọng … … Về vệ sinh và an toàn: Bởi vì nó được sản xuất trong chân không, nó có công nghệ tiên tiến, bột sạch và an toàn. .

Về nồng độ: Bột tươi có mật độ cao vì nước được tách ra khỏi bột tươi hoàn toàn 100%. Ví dụ, bột hạt trần tươi có nồng độ 14: 1, có nghĩa là phải sử dụng tới 14 kg thịt (tương đương với 17 kg trái cây tươi) để sản xuất 1 kg bột hạt trần. Tươi.

Tuổi thọ của trái cây tươi bột vượt quá 12 tháng. Nó chỉ nên được lưu trữ trong điều kiện bình thường, chất lượng bột tươi ổn định trong suốt cả năm.

Ngay cả đối với trẻ em, bột trái cây tươi rất dễ chế biến. Đây là acai trái cây tươi trộn với bột chuối – một thức uống phổ biến ở Nam Mỹ. Cây anh đào chỉ mọc ở Amazon. Loại quả này nổi tiếng thế giới với hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị của quả me, cũng như mùi thơm của cam và táo chín.

— Esteem Acerola chứa 100% trái cây acerola tươi, đỏ cam, là sự kết hợp của & # 7919; Cam, táo, cà rốt:

– Vitamin C 9%, cao gấp 18 lần so với cam, Vitamin A 140mcg, giá cả phải chăng và an toàn hơn cà rốt.

— 100 gram chứa 65.000 chất chống oxy hóa ORAC, cao gấp 23 lần so với táo và cao hơn 36 lần so với cam. — 8, 6 gram chất xơ, cao gấp 41 lần so với cam.-80 mg canxi, gấp 7 lần so với cam, 1,66 mg sắt, gấp 8 lần cam.

Cây lá kim quý phái có thể được chế biến thành nhiều thức uống thơm ngon để chiêu đãi bạn bè vào các ngày lễ và ngày lễ hội mùa xuân. Thương hiệu .com, được ra mắt bởi Công ty Thực phẩm Sài Gòn tại Việt Nam1.

Địa chỉ: 131 Calmette, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, N ° 5 Đinh Ngang, Thành phố Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (08) 38250357- (04) 39393580 .

Sản phẩm này có sẵn trong các hệ thống sau: Maximark, Medicare và Nhà thuốc Quốc gia .

(Nguồn: Công ty Thực phẩm Sài Gòn 1)

SG003216

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like