Tiêu dùng

Công thức nấu ăn lành mạnh nổi bật

Nó không chỉ là một vật dụng gia đình quen thuộc, mà bộ đồ ăn cũng có thể được sử dụng làm đồ trang trí để làm cho ngôi nhà đẹp hơn và sang trọng hơn. Nhưng điều quan trọng nhất là người tiêu dùng nên chọn bộ đồ ăn an toàn, có thương hiệu rõ ràng để chỉ ra hàm lượng chì (nếu có) trên bề mặt. Phụ nữ nên chọn các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn tiếp xúc với thực phẩm được phê duyệt bởi các tổ chức nổi tiếng như Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi sử dụng.

Trong thực tế, khi các sản phẩm trở nên tuyệt đẹp và hào nhoáng, nhiều người tiêu dùng phải cẩn thận. Tiến sĩ Nguyễn Duy Thịnh của Viện Công nghệ Sinh học-Công nghệ Thực phẩm cho biết các thí nghiệm đã chỉ ra rằng gốm càng nổi bật, hàm lượng chì càng lớn. Bởi vì gốm nung trên 1000 độ C thường không có màu. Bởi vì nhà sản xuất đã tăng màu chì và giảm nhiệt độ đốt cháy để tiết kiệm năng lượng, chiếc cốc rất đẹp và rực rỡ. Chì cũng được sơn ở bên ngoài để giúp làm sáng hiệu suất của sứ. Nguy hiểm hơn là các sản phẩm có hình ảnh được in gần mép cốc, vì chì dễ dàng được cơ thể con người hấp thụ khi người dùng ăn hoặc uống nước, đặc biệt là trẻ em.

Theo ước tính của FDA, người trưởng thành có thể bốc hơi khoảng 11% chì. Hàm lượng chì cao, với tỷ lệ trẻ em dao động từ 30% đến 75%. Đồng thời, chì đã có mặt trong cơ thể con người trong một thời gian dài. “Chì có chu kỳ bán rã 20 năm, điều đó có nghĩa là trong vòng 20 năm, một nửa lượng chì bạn tiêu thụ ngày nay sẽ vẫn còn trong cơ thể bạn. Chúng sẽ phá hủy và phá hủy cơ bắp của bạn., Theo trang web của Prosper Organics .

Ngọc Bích

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like