Tiêu dùng

6 điều không phải hối tiếc khi tiêu nhiều tiền

Theo Business Insider, một người thông minh có túi riêng không có nghĩa là họ luôn chọn mua những thứ rẻ nhất. Trên thực tế, đôi khi các mặt hàng hoặc trải nghiệm đắt tiền rất đáng để bạn đấu tranh để kiếm tiền và rẻ nhất là những mặt hàng tiêu tốn nhiều tiền nhất ngoài cửa sổ. Chuyên gia tài chính cá nhân người Mỹ Stefanie O’Connell nói rằng hầu hết chúng ta chi tiền cho những thứ chúng ta thực sự cần, nhưng chúng ta không nhận ra điều đó. Do đó, bước đầu tiên là xác định mức độ ưu tiên của bạn và sau đó theo dõi chi tiêu của bạn để xem liệu chi tiêu của bạn có đáp ứng các ưu tiên này hay không và thực hiện các điều chỉnh chính xác. -Những người lập kế hoạch tài chính cá nhân Roger Ma gợi ý: “Bạn nên xem xét một mặt hàng hoặc dịch vụ có thể tăng thêm giá trị cho cuộc sống của bạn. Nó có giúp bạn tiết kiệm thời gian không? Bạn không phải làm những việc bạn thích, bạn có cảm thấy Hãy tự tin hơn … “

Theo những gì Stefanie O’Connell và Roger nói, đây là 6 điều mà bạn không phải hối hận.

Giáo dục

Nhiều sinh viên đại học Nợ nợ Những năm học của họ có liên quan, khiến mọi người tự hỏi liệu họ có nên học cao hơn không. Tăng thu nhập từ du lịch cũng có thể cải thiện cuộc sống bằng cách học những điều mới.

Du lịch

Du lịch tốt cho cơ thể và sức khỏe tổng thể. O’Connell cho biết đây là điều khiến cô không ngại chi tiền: “Tôi thích đi du lịch vì nó khiến tôi hạnh phúc”.

– Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi bạn chi tiền cho trải nghiệm, mọi người thường hạnh phúc hơn so với khi bạn chi tiền cho các thiết bị. Đừng ngại chi nhiều tiền cho một chiếc nệm có thể mang lại cho bạn sự thoải mái nhất. Ảnh: Shutterstock.

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn, vì vậy thật hợp lý khi mua nệm thoải mái nhất. Ma Yun nói: “Nếu chúng ta không thể ngủ ngon, chúng ta sẽ không thể làm việc hiệu quả, rất khó để được thăng chức và nếu chúng ta không thể tăng lương, cuộc sống của chúng ta sẽ mệt mỏi.” Quần áo không phù hợp với cơ thể của bạn, bất kể nhà thiết kế là ai, Không ai trong số họ sẽ nhìn tốt. Ma Yun nói rằng thay vì xem xét thương hiệu, tốt hơn là chọn quần áo phù hợp với bạn. “Tôi nghĩ rằng sự vừa vặn quan trọng hơn nhiều so với tên trên nhãn hiệu quần áo.” “Cho dù bạn có trả bao nhiêu, điều quan trọng nhất là quần áo vừa vặn. Quần áo phù hợp đóng vai trò lớn.”

Tiết kiệm thời gian của bạn Dịch vụ

Ma và O’Connell đều trân trọng chi tiền. Tiền cung cấp dịch vụ để tiết kiệm thời gian. “Thời gian là thứ chúng ta không thể lấy lại”, Ma nói.

“” Một số dịch vụ như dọn dẹp và sửa chữa nhà rất đáng giá, đặc biệt là khi công việc của bạn đòi hỏi nhiều thời gian làm việc. “Ma nói. Dễ dàng hơn.” “Bạn trai tôi và tôi sử dụng cùng một dịch vụ đăng ký bữa ăn trên Mạng và Thuê người để dọn dẹp căn hộ mỗi tháng một lần”, O’Connell nói. “Chúng tôi là phần quan trọng nhất của cuộc sống. Khoảnh khắc, đó là thời gian “Đây là tài nguyên quý giá nhất, vì vậy rất có ý nghĩa khi chi tiền để mua đồ. Thật ý nghĩa khi giúp chúng tôi chuộc lại một chút thời gian.”

Chi phí liên quan đến sức khỏe

Đối với O’Connell Nói cách khác, đầu tư vào sức khỏe là chi phí quan trọng nhất. – “Tôi rất quan tâm đến các lớp thể dục sức khỏe, thực phẩm tươi sống (mặc dù nó có thể đắt tiền)”, O’Connell nói. “Ngoài sức khỏe thể chất, tôi cũng thấy rằng các chi phí có giá trị lớn đối với sức khỏe tinh thần của bạn.”

Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like