Tiêu dùng

5 lý do tại sao ba con cừu là phổ biến

Thịt cừu hầm Mông Cổ đã trở thành lựa chọn của nhiều người sành ăn. Tại Việt Nam, thực khách có thể thưởng thức món ăn này trong chuỗi nhà hàng “Ba chú cừu nhỏ” của nhà hàng Lẩu cừu Mông Cổ thuộc Tập đoàn Golden Gate.

Một món ngon có ý nghĩa văn hóa

Ở Mông Cổ, thịt cừu là một món ăn đặc trưng, ​​mang lại may mắn và là lựa chọn hàng đầu của cư dân miền núi trong những ngày lễ Tết.

Để thưởng thức một nồi thịt cừu, lẩu phải có đủ sức mạnh để ngâm thức ăn, hương vị sẽ được hấp thụ đều bởi một miếng thịt, và không có điểm nào cho các món ăn ngon. Lẩu cừu kết hợp vị ngọt của thảo quả, thịt và xương.

Với ba con cừu trong ngày lễ này, thực khách sẽ có thể nếm thử những món ăn mới lạ và độc đáo hơn. Ví dụ, đậu nướng, thịt cừu, hỗn hợp nấm, bánh mì kebab và bánh tortilla …

giá cả hợp lý

giá của ba con cừu chỉ từ 200.000 đến 250.000 đồng mỗi người. Đối với nhiều người, đây là một mức giá hợp lý.

Không gian thoải mái

Nơi này có không gian thoải mái, thân thiện và thân mật, thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Ba chú cừu nhỏ sử dụng gỗ màu xanh và tối làm chủ đề chính, vừa trẻ trung vừa hiện đại, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn.

Vị trí thuận tiện

Sản phẩm mới của Mang quê hương được ra mắt vào ngày 24 tháng 12 tại 103-D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện tại, Ba Con Cừu có 5 nhà hàng (3 ở Hà Nội và 2 ở Thành phố Hồ Chí Minh). Nếu bạn muốn trải nghiệm món lẩu cừu Mông Cổ, vị trí trung tâm sẽ khiến thực khách thoải mái hơn. – Lẩu nhỏ với thịt bò – nhà hàng cung cấp cho khách hàng một nồi thịt bê nóng – thịt bò cần được nhúng riêng. – Ba con cừu ở Hà Nội sẽ cung cấp một nồi lẩu trị giá 130.000 đồng cho một nhóm 4 người (khách hàng có thể in phiếu mua hàng từ www.baconcuu.com.vn để tận dụng ưu đãi), trong khi tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung cấp cho 4 khách. Một đĩa thịt cừu và thịt xông khói (cho đến ngày 15 tháng 1 năm 2013).

Thông tin liên hệ của chuỗi nhà hàng Ba Con Cừu:

Tại Hà Nội

– 40 tấn De Chang, Đống Đa- 106 Tuy Kiều, Hoàn Kiếm- 103-D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy – – Tại TP HCM

– 106A Cao Thắng, Quận 3-48 Nguyễn Chí Thành, Phường 2, Quận 10 – Đường dây nóng: 04,35 186 186 Trang web: www.facebook.com/baconcuu Trang web: www.baconcuu.com .vn

(Nguồn: nhà hàng cừu Ba Con)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like