Tiêu dùng

Lươn chiên

Thành phần: 200 gram thịt lươn, 400 gram dừa nạo, một củ hành tây, 50 gram đậu phộng rang, mì gạo Trung Quốc, nấm mèo. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị thêm: ớt, hạt tiêu sừng, sả, hầm, rau mùi, hành tây xắt nhỏ, tỏi, bột cà ri, dầu ăn, dầu hạt điều, giấm gạo, bột nêm.

Hướng dẫn:

– Hòa tan một muỗng cà phê bột cà ri với một muỗng cà phê nước. Cắt 3 cây sả, nghiền nát và cắt nhỏ.

– Ngâm con mèo trong nấm và cắt thành 4 miếng. Hành tây cắt trái cây có múi. Rau om. Rau mùi xắt nhỏ. Sợi mì mềm ngâm, cắt thành 6 cm dài.

– Đậu phộng rang nghiền. Băm nhỏ dừa để có được 1/2 cốc nước ép và 1,5 chén bột nhão. Dùng một thìa hạt nêm, một thìa đường, một thìa muối, một thìa tiêu, một thìa ớt băm nhỏ, một thìa ớt băm nhỏ, một thìa sả băm nhỏ và một thìa cà ri để ướp thịt lươn, khuấy đều , Ngâm trong 20 phút.

– Chiên tỏi và hành tây, chiên lươn và đun nóng, thêm nước cốt dừa, thêm 1/2 muỗng cà phê đường, 1/2 muỗng cà phê muối, 1 muối / 2 muỗng canh và một muỗng dầu hạt điều, trộn đều. Khi lươn gần chín, thêm hành tây và nấm, thêm nước cốt dừa, đun sôi lại, thêm bún, và tắt lẩu. -Lấy lươn vào một món ăn sâu, thêm một ít đậu phộng, rau hầm, rau mùi và ớt bột trên mặt. Ăn nóng với bánh mì.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like