Tiêu dùng

Các món ăn đa dạng tại nhà hàng Từ Trị

Từ khi thành lập năm 1994, thương hiệu nhà hàng Từ Trí từ lâu đã trở nên quen thuộc với những người yêu thích ẩm thực Sài Gòn. Mỗi món ăn ở đây là sự kết hợp thông minh của nguồn thực phẩm chất lượng cao và tài năng của các đầu bếp chuyên nghiệp. Ẩm thực Tu Tri Tiết bao gồm nhiều món ngon, nhưng đặc biệt nhất là 11 món ăn mang hương vị Việt Nam mạnh mẽ, như dê hấp, dê nướng, nồi dê, dê nướng, ức dê nướng, ức dê nấu chín, sả dê Hầm, cà ri dê, giấm dê, nghệ tây chiên, phô mai dê chiên, tủy não dê, ngọc bích tiềm năng … Do chữ ký của những món ăn này, Tử Trí có biệt danh là “lẩu dê đầu tiên”.

Tu Tri có biệt danh là “Lẩu dê đầu tiên”. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp một thực đơn hoàn chỉnh, từ đồ ăn nhẹ đến hải sản (rùa, cua, tôm, mực, nhiều loại ốc khác nhau …), v.v. Salad và chậu hoa độc đáo. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn nhẹ đặc biệt, như chà đậu phụ thực vật, hải sản XO, xúc xích nướng Đức … các đặc sản khác, như tôm nướng, bánh mì cua ớt, cá saba Nhật nướng với tiền giấy, nấu cháo cổ với đậu xanh Chi, được trồng bằng lá laksa … hứa hẹn sẽ là một món ăn hấp dẫn và thu hút nhiều thực khách. Nhà hàng cũng cung cấp nhiều loại thực phẩm chay, như salad, chả giò, đậu phụ chua ngọt chiên, cơm chiên rau chân vịt … và nhiều loại bia, rượu và nước.

Nhà hàng cung cấp một thực đơn phong phú, từ đồ ăn nhẹ đến hải sản (rùa, cua, tôm, mực, ốc …), cho đến nhiều món salad và món thịt hầm độc đáo.

Nhà hàng có khuôn viên rộng khắp Bình Bình, Dơ, Thu Đức, Tân Phú và Quận 1, thích hợp cho sinh nhật, tiệc tùng, lễ hội, đám cưới …, và không khí thân thiện và thư thái. Đến với nhà hàng, thực khách tận dụng không gian thoải mái và sang trọng, gần với cảnh quan xanh mát của khu vườn và hệ thống hội trường VIP, được trang trí cẩn thận với những chi tiết nhỏ nhất. Nhà hàng này có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và chu đáo … và thậm chí phục vụ cả những thực khách khó tính.

Nhà hàng cung cấp 11 loại món dê mang hương vị Việt Nam, như phô mai dê hấp, dê ép, dê hầm, phô mai dê nướng, ức dê nướng, sả dê, cà ri dê, phô mai dê Phô mai, bánh mì dê chiên, nước hầm xương dê, ngọc tiềm ẩn …

Sau 20 năm thành lập và phát triển, nấu ăn tinh khiết, không gian mát mẻ và các dịch vụ chuyên biệt … đã giúp nhà hàng Từ Trị trở thành nơi thích hợp cho bạn bè và họp mặt gia đình địa điểm.

Tri System Tri đang thực hiện xổ số và cung cấp nhiều giải thưởng có giá trị, chẳng hạn như iPhone 5S, iPad và nhiều quà tặng khác. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào lúc 6:00 tối tại nhà hàng kỷ niệm 20 năm. Vào thứ Năm, ngày 14 tháng 8, Phường 1121 Chi nhánh Nhà hàng Bình Quelle, Quận 28, Quận Bình Thành, Thành phố Hồ Chí Minh.

(Nguồn: Nhà hàng Từ Trí)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like