Tiêu dùng

Bánh xèo vịt cổ với dừa dừa

Trước hết, cơm cho bánh nên là cơm ngon, ngâm qua đêm rồi nghiền thành bột. Trộn bột với nước cốt dừa, bột nghệ, hành lá xắt nhỏ, trứng và gia vị cho vừa ăn. Bánh là phần quan trọng và độc đáo nhất của thương hiệu bánh xèo. Đây là ức vịt xắt nhỏ với hộp dừa xắt nhỏ và gia vị mới nấu chín. Gạo, cám, cây chuối, những miếng cá nhỏ, tôm, cua, ốc …), không có thực phẩm công nghiệp, vì vậy thịt mềm, béo và ngon.

Cậu bé rót một miếng bánh kếp một cách khéo léo.

Cổ dừa là bộ phận tinh tế nhất của cây dừa, với đặc tính ngọt giòn. Bánh mì cũng bao gồm nhiều phụ kiện khác, chẳng hạn như tôm luộc, đậu xanh nấu chín, hẹ xắt nhỏ, giá đỗ.

Đặt bánh mì xuống cũng là một nghệ thuật, và hoạt động phải nhịp nhàng và lửa phải được duy trì ở mức vừa phải (don quá nóng ) Đặt bánh mì vào chảo, thêm bột, sau đó nhanh chóng xoay chảo bằng cả hai tay để làm cho bánh mỏng và thậm chí không làm rách các cạnh. Bánh xèo, bánh xèo nóng hổi đã sẵn sàng cho khách hàng.

Khi bánh vừa nướng, hãy đổ đầy bột đậu xanh, thịt vịt xiêm, dừa, tôm, hẹ và giá đỗ. Sử dụng một miếng bánh để sắp xếp một hình bán nguyệt trên đĩa. Cuối cùng, để thực phẩm phát triển, nước sốt phải được chăm sóc.

Nước sốt phải là một loại nước sốt thơm ngon pha trộn hương vị, ngọt, chua và cay, bao gồm cả dưa chua (củ). Mù tạt và cà rốt nghiền). Và các loại rau đi kèm nên có nhiều loại, như: thuốc thảo dược, rau diếp, nụ cát lồi, mầm đậu lăng, lá, chồi, lá tía tô, lá lụa, mầm xoài, mầm xoài, lá lụa, lá mù tạt, Xà lách … để thức ăn không bị nhàm chán.

Rau từ rừng trên núi. Việc sử dụng bánh kếp cũng bị cấm.

Thật thú vị khi nhìn thấy những chiếc bánh xèo màu vàng, rất thơm, bánh xèo tròn thơm ngon, rau xanh tươi, nước sốt gián trộn với cà rốt, và củ cải trắng.

Dùng đũa để gắp một miếng bánh kếp, lá mù tạt và vani, ngâm chúng vào bát nước mắm chua ngọt và nhai từ từ. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt và béo ngậy của thịt vịt, thịt của đậu xanh và vị ngọt giòn. Mùi thơm của nồi dừa cũ. Thật khó để quên ẩm thực đồng quê truyền thống của quê hương phương Tây.

Bài viết và hình ảnh: Tường Tâm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like