Tiêu dùng

Phúc Long ra mắt bánh trung thu cao cấp mới

Sau hơn nửa thế kỷ phát triển, Phúc Long sinh ra ở Lâm Đồng năm 1968 và đã trở thành thương hiệu trà, cà phê quen thuộc với người dân Sài Gòn. Trong những năm gần đây, công ty cũng đã nhanh chóng thành lập thị trường bánh trung thu của riêng mình, cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Năm nay, Phúc Long đã ra mắt 3 hộp bánh cao cấp trong loạt phim mới “Liên minh ánh trăng”.

Bài hát trăng tròn hoàn hảo

Hai hộp bánh trung thu hoàn hảo trăng tròn mang cà phê và hương thơm trà Trung thu hiện đại. Bánh cà phê thơm, hơi đắng và không ngọt. Bánh trà xanh mềm, nhẹ và thơm, tan trong miệng. Mỗi hộp cũng chứa trà hoa nhài với bộ lọc hương thơm nhẹ, rất lý tưởng để tặng cho bạn bè và đồng nghiệp.

Một hộp bánh trung thu trăng tròn hoàn hảo, nhỏ gọn và hiện đại, có hai lá và đèn lồng.

Từ trăng tròn

4 hộp hương vị khác nhau, với thiết kế sang trọng làm quà tặng, và với bao bì trà xanh đặc biệt. Bánh truyền thống của năm người, sự giàu có đáng kể. Khi nếm miếng đầu tiên, lõi của hạt sen là bột đậu đỏ mềm, mịn và ngọt. Bánh trà xanh mùa thu ngọt hơn.

Ngoài những chiếc bánh thơm ngon và kết hợp tinh tế, quý trăng tròn của tháng cũng có thiết kế hộp sang trọng với hoa văn kim loại hoặc đèn lồng năm mới điển hình của Trung Quốc. Thứ năm – bốn chiếc bánh trăng tròn quý giá trong một hộp, có 4 loại người thể hiện sự chính trực và thịnh vượng cho gia đình và người thân của họ, thích hợp cho các đối tác biết ơn. 6 loại bánh, bao gồm trà xanh mùa thu, bánh đậu đỏ, hạt sen, bánh pudding mè đen, bánh nướng năm lát và lá dứa trà xanh. Sự kết hợp giữa kết cấu mềm và ngọt của bánh và hương vị tươi và tinh khiết của trà (trà hoa nhài đặc biệt, túi tam giác trà ô long) sẽ mang đến một dư vị khó quên cho Tết Trung thu này. Thanh lịch, cảm ơn đối tác.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like