Giao thông

Việc xây dựng hai cây cầu bắc qua bán đảo Linh Đàm

Hai cây cầu bắc qua hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai) và dự án xây dựng dọc theo đường lên xuống với cầu cạn 3 đã hoàn thành hơn 60% tiến độ sau 6 tháng thi công. Đối với hai cầu cạn này, nhà thầu đã sử dụng cột thép để ngăn nước và bơm nước vào hồ Linh Đàm để xây dựng công trường xây dựng trên bờ.

Dự án sẽ xây dựng hai cầu cạn trên hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai). Sau 6 tháng khởi động, con đường đến vành đai cầu cạn 3 đã hoàn thành hơn 60% thời gian biểu.

Để xây dựng hai cầu cạn, nhà thầu đã sử dụng cột thép và máy bơm nước ở hồ Linh Đàm để tạo ra một công trường giống như đất.

Nhịp dầm của cầu cạn hai chiều được xây dựng trên bề mặt boong, ở giữa là đường vành đai 3 trên cao.

Dự kiến ​​sẽ thêm một trục giao thông nối liền các đường Giai Phong, Ngọc Hội và Vân Vân khi hai cây cầu bắc qua hồ Linh Đàm đã hoàn thành và thủ đô sẽ ở phía nam cổng. Đi theo đường vành đai số 3 thấp hơn vào các quận Hoàng Mai và Thanh Xuân. Ngoài ra, dự án cũng giảm bớt ùn tắc trên đường phố Nguyễn Hoo Thơ, Gaii Phong và Linh Dam.

Các nhịp dầm của hai cầu cạn trên mặt cầu đang được xây dựng, ở giữa là đường vành đai 3 trên cao.

Dự kiến ​​sẽ thêm một trục giao thông nối liền các đường Giai Phong, Ngọc Hội và Vân Vân khi hai cây cầu bắc qua hồ Linh Đàm đã hoàn thành và thủ đô sẽ ở phía nam cổng. Đi theo đường vành đai số 3 thấp hơn vào các quận Hoàng Mai và Thanh Xuân. Ngoài ra, dự án đã giảm ùn tắc giao thông trên đường phố Nguyễn Hoo Thơ, Gaii Phong và Linh Dam. Theo người phụ trách Ban quản lý dự án xây dựng giao thông Hà Nội, dự án đã hoàn thành tất cả các hoạt động khoan, khoan và lắp đặt nhịp 10/34 (chùm 48/171). Việc lắp đặt chùm tia được lên kế hoạch hoàn thành vào ngày 20 tháng Sáu. Theo người phụ trách Ban quản lý dự án xây dựng giao thông Hà Nội, dự án đã hoàn thành tất cả các hoạt động khoan, khoan và lắp đặt nhịp 10/34 (chùm 48/171). Việc lắp đặt dầm dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào ngày 20 tháng 6 trong suốt dự án.

Ngoài hai cầu cạn, dự án cũng sẽ phân nhánh trên và dưới 3 vành đai của Nguyễn Hữu Thơ-Nghiêm Xuân. Ngã tư Yem (Hoàng Liệt, Hoàng Mai). Chiều dài nhánh là 288 m, chiều dài nhánh là 266 m và chiều rộng là 7 m.

Ngoài hai cầu cạn, dự án còn có một chi nhánh với 3 ci -Nghiem Xuan Yem (Hoàng Liệt, Hoàng Mai) tại ngã tư Nguyễn Hữu Thơ. Nhánh tăng dần dài 288 mét, nhánh giảm dần dài 266 mét và rộng 7 mét.

Vào ngày 14 tháng 5, các công nhân từ tập đoàn nhà thầu đã xây dựng boong tàu và bố trí các dầm. Để đẩy nhanh tiến độ, nhiều nhà thầu đã thiết lập các vị trí đúc chùm trong khoảng 3 ngày để hoàn thành chùm.

Vào ngày 14 tháng 5, các công nhân từ Hiệp hội Nhà thầu Xây dựng quả cầu và cắt chùm. Để đẩy nhanh tiến độ, nhiều nhà thầu đã thiết lập vị trí đổ dầm trong vòng khoảng 3 ngày để hoàn thành việc thi công dầm.

Cấu trúc trên của hai cây cầu và hệ thống dầm bê tông cốt thép dự ứng lực dẫn đến vành đai 3, sàn bê tông cốt thép, sàn bê tông cốt thép.

Cấu trúc trên của hai cây cầu và sử dụng bê tông cốt thép dự ứng lực Đường dẫn của vành đai 3 của dầm, sàn bê tông cốt thép, sàn bê tông cốt thép. Hai cây cầu thấp bắc qua hồ Linh Đàm được thiết kế song song với cầu cạn. Dài hơn 260 m và rộng 13 m.

Hai cầu cạn đi qua hồ Linh Đàm được thiết kế song song với cầu cạn vòng 3. Cây cầu dài 260 m và rộng 13 m. — Đại diện Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng giao thông Hà Nội cho biết, với tiến độ thi công hiện tại, dự kiến ​​10/10 sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động. Tuy nhiên, trong một cuộc kiểm tra tại chỗ vào ngày 12 tháng 5, Hguyen Hung, phó chủ tịch ủy ban nhân dân Hà Nội, đã yêu cầu nhà thầu tiến hành và hoàn thành thời hạn dự án vào ngày 2 tháng 9. – Đại diện Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng giao thông Hà Nội cho biết, theo tiến độ xây dựng tốt hiện nay, dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào 10/10. Tuy nhiên, trong buổi kiểm tra tại chỗ ngày 12/5, Hguyen Hung, phó chủ tịch ủy ban nhân dân Hà Nội, đã yêu cầu nhà thầu tiến hành và hoàn thiện thời hạn hoàn thành dự án vào ngày 2/9.

– Nhìn ra khu vực dự án cầu cạn Linh Đàm từ trên cao. Video: Giang Huy-Ba Đỗ

Bản đồ vị trí của cây cầu trên hồ Linh Dam.

Bản đồ vị trí của cây cầu trên hồ Linh Dam.

Ba Đỗ-Giang Huy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like