Giao thông

Trạm xổ số đã ngừng thu phí để duy trì an toàn và trật tự

Sáng 15/8, ông Chen Wenbang, giám đốc Cục Giao thông vận tải Thiên Giang cho biết, sau khi dừng qua đêm tại trạm thu phí, trạm Caili vẫn không quay lại vì một số tài xế tiếp tục lái xe. Đáp ứng và phòng ngừa. Môi giới chứng khoán. Sở đang họp với cảnh sát tỉnh để duy trì trật tự trong khu vực nhà ga. Ảnh: Hoàng Nam .

“Trong tương lai gần, nhà ga phải dỡ hàng để duy trì an toàn và trật tự và tránh tắc nghẽn giao thông trên đường cao tốc. Đơn vị đầu tư sẽ mất bao lâu để dỡ hàng – sau khi trạm của cô bị phá hủy, chúng tôi sẽ “Sẽ mất một ngày làm việc,” Bon nói.

Hiện tại, tất cả nhân viên cổng thu phí đang trong kỳ nghỉ, vì vậy không có người giám sát nào rời đi. Vì trạm dỡ hàng, giao thông trong khu vực rất thoáng. – Trạm thu phí Caicai Nó sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 1 tháng 8, và thời gian thu phí sẽ là 6 năm và 5 tháng. Trạm có 8 làn xe cơ giới và một đường thu phí là trạm thu phí tự động, với mức phí từ 35.000 đến 180.000 đồng mỗi lượt. Trạm BOT của dự án BOT sẽ đi qua Thị xã Cái Lai, và duy trì và củng cố bề mặt của Quốc lộ 1. Đặc biệt, tránh phần đường có khoản đầu tư mới vượt quá 1 nghìn tỷ đồng, tức là Quốc lộ 1. Chi phí bảo trì vượt quá 300 tỷ đồng.

Trong Trong hai tuần hoạt động, khu vực nhà ga tiếp tục hoạt động. Khi tài xế sử dụng đổi sang chai, túi nylon hoặc đếm từng tờ đi qua nhà ga, hỗn loạn, nhầm lẫn … đến vị trí vô lý trên Quốc lộ 1 Nhà ga đã phản đối. Họ thậm chí còn chịu đựng con heo quay sang “tôn thờ nhà ga”. Người lái xe yêu cầu chuyển trạm sang đường tránh vì đây là con đường duy nhất để đầu tư.

Đại diện nhà đầu tư BOT Co., Ltd. đã đầu tư vào 1 Quốc lộ Tiền Giang giải thích rằng chi phí bảo trì hàng năm gần bằng đầu xe và nó đủ để “sửa chữa ổ gà”. Dự án gia cố mặt đường trên đường, chi phí bốc dỡ toàn bộ mặt đường trên thảm nên cao hơn. Văn phòng Quản lý đường bộ lưu ý rằng ý định này là hợp lý. Giải quyết sự thất vọng của dư luận. Ông nói rằng đề xuất giảm giá vé ở tỉnh Tian Giang có thể được giải quyết và xử lý vào tháng Chín.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like