Giao thông

Nhiều chuyến bay đến miền Nam đã bị hủy do Khách đặc biệt Typhoon

Do ảnh hưởng của Typhoon Special Guest, Vietnam Airlines đã hủy sáu chuyến bay lúc 12:40 tối ngày 25/12. Đến 8:30 tối giữa Hà Nội / Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc; Hà Nội đi hai lần thành phố Tần T và ngược lại. Hành khách được chỉ định cho các chuyến bay này sẽ được hãng hàng không tổ chức và cất cánh vào ngày 26 tháng 12.

Từ 15:00 đến 23:00 ngày 25/12, chuyến bay khứ hồi tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được hãng hàng không xác định tùy thuộc vào tác động thực tế của cơn bão.

Do Typhoon Special Guest, nhiều chuyến bay đến miền Nam đã bị hủy. Công việc: Loan

Vietjet Air dừng 10 chuyến từ Hà Nội-Tần T, Đà Nẵng-Tần T, Hà Nội-Phú Quốc, Thành phố Hồ Chí Minh-Đảo Phú Quốc. – Vasco, Việt Nam, đã hủy 16 chuyến bay trên tuyến giữa Thành phố Hồ Chí Minh-Condado, Condado-Qin T và Tần T-Phú Quốc. -Một đại diện của Jetstar Pacific tuyên bố rằng ông sẽ điều chỉnh lịch bay đến và đi từ Quốc, sân bay Tân Sơn Nhất ở Toyama để theo dõi.

Ngày 25 tháng 12, do ảnh hưởng xấu của thời tiết khắc nghiệt, nhiều chuyến bay nội địa khác cũng sẽ bị trì hoãn.

Cơn bão số 16 sẽ rất mạnh, đến các tỉnh và thành phố phía nam. Hãng hàng không lưu ý rằng hành khách có kế hoạch thường xuyên đi đến và đi từ các thành phố đầu tiên của Johor Bahru (Thành phố Hồ Chí Minh), Phú Quốc (Giang Giang), Tần T và Jinlan (Qinghe) để giám sát. Nó sẽ cập nhật tin tức, liên lạc các kênh và chỉ có thể mang theo hành lý nhẹ với bạn trong suốt chuyến bay.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like