Giao thông

Xe đầu kéo tông sập ki-ốt và đè bẹp 3 xe máy

Các ki-ốt được sử dụng để lưu trữ hàng hóa đã sụp đổ. Ảnh: Dehong-Khoảng 2:30 chiều Ngày 21 tháng 5, xe kéo biển Hà Tĩnh đang lái xe dọc theo hướng bắc-nam trên Quốc lộ 1A, đến đoạn thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh), con đường không liên tục. Hai ki-ốt đang bán hàng tạp hóa bên đường.

Bà Tao Ximing (61 tuổi và chủ sở hữu của hai ki-ốt) cho biết: “Chiếc xe đã lái rất nhanh và đập ba con đại bàng thành nhiều mảnh và đâm vào ba người ngồi uống nước. Trước đó, một người đã trốn thoát khỏi khu vực và hai người còn lại bị thương nặng. Họ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Sahha. Ảnh: Đức Hùng

Tại hiện trường, mái nhà và mô hình tiện ích của ki-ốt bên kia đường. Mái nhà cất giữ hàng hóa của bà Minh, cách đó 30 mét đã bị sập. Cây cối nằm rải rác, bàn ghế và hàng hóa trong đống đổ nát. Đoạn trailer kéo ba chiếc xe máy của khách hàng được dựng trước ki ốt dưới rơ moóc.

Đầu xe kéo bị hư hỏng nặng, cửa sổ phía trước bị vỡ và tài xế đã may mắn trốn thoát. Cảnh sát từ huyện Tahe đã đến để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like