Tiêu dùng

Đồ gia dụng cần thiết cho gia đình ngày mưa

Cửa hàng VnExpress bán một số lượng lớn đồ dùng trong những ngày mưa và sẽ bán với giá ưu đãi đến hết ngày 8/7.

Trong thời gian kế hoạch này, cửa hàng VnExpress cũng cung cấp cho người tiêu dùng nhiều mã giảm giá. Khi sử dụng có thể giảm tới 120.000đ.

Sấy khô quần áo

Với công nghệ tiên tiến, máy sấy có thể giúp quần áo khô nhanh hơn, nhiệt độ ổn định, không bị hư sợi vải kể cả máy sấy quần áo dễ hỏng nhất.

Kachi MK110 có kích thước lò lớn, có thể sấy nhiều quần áo một lúc, khối lượng có thể đạt 15 kg, 5 chức năng sấy 360 độ, nhiệt độ có thể đạt 900 watt. — Máy sấy quần áo Nagakawa SQ16 / 12 có khối lượng sấy 10 kg, có chế độ hẹn giờ cho mỗi lần sấy.

Máy giặt sấy

Giờ đây, máy giặt sấy quần áo đã trở thành thiết bị được nhiều gia đình lựa chọn phương pháp hai trong một: giặt và sấy, phù hợp với những không gian không đủ ánh nắng. Để sử dụng máy giặt và máy sấy hiệu quả, người dùng lưu ý không nên sử dụng chế độ sấy cho các chất liệu như ren, len, lụa, vải có độ co giãn cao, hãy chú ý đến số lượng quần áo cho vào máy và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp.

Máy sấy quần áo lồng ngang Gorenje D844BH trên có lồng quay hai chiều, tự động xả vào ngăn chứa nước. Dàn ngưng có chức năng làm sạch chống nhăn, hiển thị từng bước sấy trên màn hình LED, có chế độ điều chỉnh độ ẩm để điều chỉnh thời gian sấy phù hợp.

Vỏ của máy giặt tích hợp Gorenje WDI73120 được làm bằng thép không gỉ, sơn tĩnh điện màu trắng, nhẵn bóng, hạn chế bám bẩn và trầy xước. Góc mở lớn, đường kính cửa có thể đạt 34 cm, thuận tiện hơn khi sử dụng.

— Bàn ủi hơi nước

Sử dụng bàn ủi để loại bỏ hơi ẩm trên quần áo và làm cho chúng khô hoàn toàn. Bạn phải ủi mặt trái của vải để tránh bị bóng và làm khô vải thật kỹ để quần áo không có mùi ẩm.

Có nút cường độ hơi nước trên bảng inox Ariete MOD, hệ thống tự động làm sạch hệ thống, giá ưu đãi còn 689.000đ. Tham khảo thêm các dòng bàn ủi giá ưu đãi 8/7 tại đây.

Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG755 dùng được cho các loại vải, các loại quần áo, rèm cửa, ghế sofa … ngoài ra còn dùng làm máy hút bụi, làm sáng một số đồ gia dụng.

Bàn ủi hơi nước cầm tay Sunhouse SHD2080 có nhiều loại Chế độ kiểm soát nhiệt độ, hai chế độ phun sương và phun sương. Bàn ủi hơi nước du lịch cầm tay Philips GC362 thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

Bẫy muỗi

Thời tiết nắng mưa, sáng, chiều mưa là điều kiện cho muỗi và côn trùng sinh sản. Vì vậy, cửa lưới hay bẫy muỗi là vật dụng thiết thực cho những gia đình có trẻ em hoặc người già.

Đèn đuổi muỗi cao cấp Mega Star DM006 được sản xuất theo công nghệ Thái Lan, sử dụng tia cực tím nhẹ nhàng để thu hút muỗi và hút chúng đi. Luồng khí xoắn đi vào đáy đèn, không khí đi vào không khí sinh ra sau đèn, sau đó được làm khô chết, giúp nâng cao hiệu quả diệt muỗi. — Comet CM048 với ánh sáng màu tím có thể thu hút và diệt trừ ruồi muỗi hiệu quả. Sản phẩm này còn được dùng làm đèn ngủ, đèn trang trí sang trọng.

Hai vợt bắt muỗi Sunhouse SHE-W1701, kết cấu lưới ba lớp, có thể diệt muỗi nhanh chóng, chống trơn trượt. Máy tích hợp đèn LED và đèn báo sạc nhiều màu, tự động ngắt điện ngay sau khi ngừng sử dụng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like