Tiêu dùng

Mì Reeva là lạ đối với bào ngư

Mì ăn liền Reeva đánh thức vị giác thông qua mì dài mịn, nấm bào ngư tươi và gia vị riêng của họ, và đã giành được lời khen ngợi từ nhiều người tiêu dùng. Mì Reeva không chỉ phổ biến ở trong nước mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới, bao gồm cả những thị trường khó tính, những quốc gia có yêu cầu cao về an toàn thực phẩm, như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc …

Để chứng minh sự “đột phá” “Đột phá”, Reeva gần đây đã phát hành 3 hương vị mới của nấm chua nóng, lẩu thịt bò nóng và chua và chảo chiên hải sản. Đại diện của nhãn Reeva cho biết: “Thương hiệu mì ăn liền duy nhất có thể mang nấm tươi và 100% thật vào bao bì sản phẩm”. Do đó, những sản phẩm này đang trở thành yêu thích của nhiều người.

Mì ăn liền Reeva là món khoái khẩu của nhiều người.

“Giống như trà bong bóng, nấm bào ngư trong mì Reeva tươi và giòn, rất ngon”, Ngọc Trinh, sinh viên Đại học RMIT, thành phố Hồ Chí Minh, nói.

Bà Phạm Thu Thảo (Hà Nội) cho biết mì Reeva là tủ nhà. . Nó rất phổ biến từ chồng đến con trai. Khi tôi đi siêu thị, tôi vô tình thấy dòng chữ “100% nấm thật” được in trên gói Reeva. Tôi không thể tin được, vì vậy tôi đã mua nó để dùng thử. Khi cô mở nó ra, cô thấy một bó nấm thật và rất ngạc nhiên. “Khi tôi ăn, tôi ngửi thấy mùi nấm giòn và dai, hương vị nấm phong phú, hương vị nấm và súp chua ngọt ngon. Nhìn vào các thành phần trong gói một cách tò mò, tôi biết đó là nấm bào ngư. Tươi”, ông Shao nói. .

Thêm nấm tươi vào sản phẩm giúp Reeva giành được sự ưu ái của người tiêu dùng.

Nấm bào ngư rất giàu kẽm, sắt, kali, canxi, vitamin C, axit folic, vitamin B1 và ​​B2 … có hiệu quả tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.

Bằng chứng khoa học cũng cho thấy nấm bào ngư có đặc tính kháng vi-rút tự nhiên, có thể thúc đẩy sản xuất các cytokine hoặc một nhóm protein đa chức năng, do đó giúp cơ thể chống lại. Ngoài ra, thực phẩm này còn chứa nhiều polysacarit – hỗ trợ Các hợp chất của hệ thống miễn dịch.

Nấm bào ngư tươi giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường sức đề kháng.

Chọn một túi nấm bào ngư làm từ mì Reeva, các chuyên gia phát triển sản phẩm Uniben, làm sạch và chế biến chúng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, sau đó chế biến chúng theo công thức Uniben, sau đó đóng gói chúng trên dây chuyền sản xuất nhập khẩu hiện đại, hoàn toàn từ Châu Âu. Tuân thủ quy trình quản lý chất lượng, ISO và các quy trình quản lý chất lượng khác 9001: 2015 …

Ngoài bao bì, mì Reeva có nhiều cốc hơn, phù hợp với giới trẻ như học sinh tiểu học và học sinh. Nhân viên văn phòng muốn sử dụng các sản phẩm ngon và tiện lợi, thời gian chế biến nhanh và đảm bảo rằng chúng cung cấp nấm bào ngư bổ dưỡng, giòn và ngon. Những quả bóng của thương hiệu Reeva đại diện cho sự tinh tế, chất lượng và quan trọng nhất là nấm tươi 100% của tất cả các quốc gia trên thế giới. tươi .

Ngoài bao bì, mì Reeva còn đi kèm với một chiếc cốc tiện lợi.

Diệp Chi

Uniben có 2 nhà máy thực phẩm hiện đại lớn, 3 thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng, Express nằm ở 3 vùng, Reeva và Joco, 3 trong số đó là mì ăn liền Mien au nước ép, cộng với thịt Đó là một thương hiệu mà người tiêu dùng Việt Nam không ngừng lựa chọn. Kể từ năm 2015, thị phần của nó đã vượt quá 27,5% (theo Kantar World Panel-Nông thôn) — Reeva là thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm mì ăn liền chất lượng cao, thơm ngon và bổ dưỡng. Và nấm thật 100%.

Joco là một thương hiệu nước ép được làm từ các thành phần tự nhiên như yến sào, nha đam và trái cây đam mê. Ba sản phẩm tiên phong như nha đam, nha đam và trái cây đam mê có thể mang lại năng lượng tươi mới cho cơ thể con người.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like