Tiêu dùng

Chọn rượu vang phù hợp cho kỳ nghỉ gia đình vào dịp Tết

Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, ly rượu vang sẽ xuất hiện trong các bữa ăn gia đình cuối năm, ngày lễ kinh doanh và lễ đón giao thừa. Tuy nhiên, nếm rượu vang không kết thúc với văn hóa. Trong năm mới, nghệ thuật thực sự cũng được yêu cầu. Những biện pháp phòng ngừa sau đây sẽ giúp bạn chọn một chai phù hợp cho cả gia đình để đón Tết Nguyên đán.

Chọn loại rượu phù hợp với khẩu vị của gia đình

rượu thấp (7-14 độ), tốt cho sức khỏe và dễ uống hơn các loại rượu nặng khác. Rượu thích hợp để đoàn tụ, uống rượu và chia sẻ cảm xúc. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại rượu đều phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình nướng bánh để ăn tết.

– Đối với các gia đình nhiều thế hệ, bạn có thể chọn sangria truyền thống của Tây Ban Nha. Sản phẩm này kết hợp rượu vang trắng và rượu vang đỏ với nước ép trái cây, có nồng độ cồn thấp và hương vị trái cây phong phú, phù hợp với nhiều người dùng.

Khác với các loại rượu nặng và ly xã hội khác, bạn có thể nhấp một miếng nhỏ thức ăn cay để vắt ngay lập tức. Sangria là một thức uống giải khát kích thích tiêu hóa, không kén ăn. Sangria có thể uống nước bào, nhưng don quá say.

– Nếu nó không được sử dụng, nó nên được lưu trữ đúng cách để tránh mất hương vị của nó.

– Chọn rượu cho thực phẩm năm mới

mỗi món ăn có rượu riêng, và hai món ăn bổ sung cho nhau để tạo thành một bức tranh nấu ăn hoàn chỉnh. Các quy tắc kết hợp như vậy thường dựa trên sự nhẹ nhàng, mùi thơm và bản chất của thực phẩm và rượu vang.

Từ đó, những người sành uống, rượu trắng có vị chua nên được ăn với thịt trắng và thức ăn nhẹ (súp, foie gras). Gan ngỗng), các món ăn cay và hải sản (cá, tôm, cua). Đối với rượu vang đỏ, nó sẽ cay và ngọt hơn, vì vậy nên kết hợp nó với thịt đỏ hoặc các món ăn có hương vị và mùi mạnh hơn (rang, chiên, cay).

Sangria nên được thêm vào với kem, không phải là một bữa ăn nhẹ. Hoặc kết hợp với các món ăn mặn hoặc ngọt. Một loại rượu khai vị như rượu sâm banh là hoàn hảo cho các món ăn hun khói. Một vài năm rượu vang kết hợp tốt với phô mai, bởi vì chất béo và protein trong phô mai có thể cải thiện hương vị của rượu vang.

Tuy nhiên, không có quy tắc nghiêm ngặt. Bạn phải sử dụng món ăn này với phô mai. Loại rượu cũng phụ thuộc vào hương vị của thức ăn.

Người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu lớn.

Chọn sản phẩm từ các thương hiệu lớn

rượu tốt cho sức khỏe, nhưng mua nhầm rượu sẽ có tác dụng ngược lại. Do đó, bạn nên chọn mua từ các cửa hàng quen thuộc, siêu thị chính thức hoặc showroom chính thức của các thương hiệu rượu vang lớn.

Ngoài ra, nên ưu tiên cho các thương hiệu rượu vang nổi tiếng có lịch sử lâu đời trên thị trường. trường học. Các sản phẩm nước ngoài di động rất dễ bị làm giả, nhưng các thương hiệu rượu vang trong nước như Nouvo Sangria, Rượu vang Đà Lạt và Rượu vang Đà Lạt … được kiểm soát chặt chẽ bởi các nhà sản xuất rượu vang chuyên nghiệp Ladofoods.

Một chai rượu vang thật đã được quảng cáo. Các thành phần, nguồn gốc và nguồn gốc rõ ràng, và một con dấu tài chính được dán vào nắp chai để đảm bảo niềm tin của người tiêu dùng. Nếu nhận thấy rằng mức độ rượu và màu rượu không đồng đều giữa các loại chai màu vàng giống nhau, bao bì không gọn gàng, nắp, nút chai và nút chai không bị nhồi hoặc trầy xước … bạn nên xem xét nó. – Kho báu được bảo quản tốt – Nouvo Sangria ngâm theo công thức của Tây Ban Nha.

Ngoài việc nếm thử, người tiêu dùng cũng nên chú ý đến cách bảo quản rượu. Nếu chai không được mở, gia đình có thể lưu trữ phần còn lại trong hầm rượu chuyên dụng. Tủ rượu này có nhiệt độ và độ ẩm tương tự như môi trường hầm rượu, có thể ngăn chặn sự xuống cấp và biến màu của rượu vang. Rượu vang đỏ nên được bảo quản ở nhiệt độ 15-18 độ C và rượu vang trắng nên được bảo quản ở nhiệt độ 12-15 độ C. Ngoài ra, nên đặt chai theo chiều ngang để bảo quản rượu vang tốt nhất. Khai mạc. Nếu bạn không uống rượu, hãy đặt nó trong tủ lạnh để làm mát phòng lưu trữ. Thời hạn sử dụng lâu nhất là 2 ngày.

Nouvo Sangria được sản xuất bởi nhà sản xuất rượu vang chuyên nghiệp Ladofoods theo công thức bí truyền của Tây Ban Nha, kết hợp rượu vang đỏ hoặc trắng và trái cây tươi. Mùa. Sản phẩm có nồng độ cồn 7 độ, có mùi thơm và phù hợp cho cả nam và nữ.

Ngọc Thị

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like