Tiêu dùng

Sofa kiểu dáng, ghế lười

Ghế sofa thư giãn MUJI được bán nhiều nhất tại các cửa hàng của VnExpress, trong năm qua, được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt, đặc biệt là những người bị đau thắt lưng, mỏi cơ. Có những chiếc ghế lớn và ghế đẩu thấp trên ghế sofa. Được thiết kế cho không gian rộng lớn. Chất liệu chân máy bằng gỗ sồi, màu nâu vàng nhạt. Đệm êm ái và có độ dày vừa phải, bọc vải thô màu be chống bám bụi. Một sản phẩm lấy cảm hứng từ phong cách nội thất đơn giản của Nhật Bản. Các sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 16%, còn 5,25 triệu đồng (giá gốc 6,25 triệu đồng).

Ghế dài gỗ sồi đặt hàng theo yêu cầu khách sạn, resort cao cấp và xuất khẩu các nước Châu Âu (Châu Mỹ) phù hợp với mọi mục đích như uống trà, đọc sách, thư giãn, nghe nhạc, tắm nắng cho trẻ nhỏ. Ghế giảm 17% còn 2,49 triệu đồng (giá gốc 2,99 triệu đồng).

Sofa 8H phù hợp với những bệnh nhân đau lưng đặt trong không gian rộng như phòng nghe nhạc, tại nhà hay rạp chiếu phim giải trí. Ghế có khung hợp kim và mô tơ điện hỗ trợ điều chỉnh góc xoay chính có thể thích ứng với nhiều tư thế người dùng và vận hành êm ái. Khung ghế được thiết kế khéo léo có thể kê sát tường mà vẫn co giãn thoải mái. Đệm được làm bằng bọt đàn hồi mật độ cao. Doanh thu giảm 11%, còn 8,49 triệu đồng (giá gốc 9,5 triệu đồng).

Ghế lười sofa có thể điều chỉnh tựa lưng mà không cần dựa vào tường. Người bị đau lưng có thể đặt ghế ở bất cứ đâu (sàn nhà, giường ngủ, ngoài trời)… Chất liệu vải mềm mại của ghế tạo nên màu sắc dễ chịu. Thu nhập giảm 26% chỉ còn 590.000 đồng (giá gốc 800.000 đồng).

Ghế sofa tatami kiểu Nhật phù hợp cho phòng đọc sách, phòng chơi cho trẻ em, phòng khách, phòng trà, cà phê, phòng ngủ căn hộ trẻ em … thiết kế bằng chất liệu cotton Bọt sinomax thành ngọc trai và độ đàn hồi cao. Khung ghế có 10 khớp nối, có thể thay đổi hình dạng linh hoạt, dễ dàng sử dụng. Doanh thu từ cửa hàng của VnExpress giảm 9%, còn 2,95 triệu đồng (giá gốc 3,29 triệu đồng).

Tatami Wataku màu xanh có tựa lưng, ghế salon gấp được ở nhiều góc độ. Thông qua 7 nấc gập, người dùng có thể ngồi, duỗi làm đệm nằm thư giãn, xem phim hay đọc sách. Sản phẩm có giá 2,8 triệu đồng trên cửa hàng VnExpress.

Ghế phòng chờ Viking Tor cũng được nhiều người chọn mua vì thiết kế êm ái, độ dày đệm vừa phải, vải thô mịn chống bám bụi. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ bạch dương với các góc cạnh được bo tròn, mang phong cách Bắc Âu. Thiết kế gồm ghế và đôn, có nhiều màu sắc lựa chọn: trắng sữa, xanh navy, đỏ, đen … sản phẩm được giảm giá 9%, giá còn 2,88 triệu đồng (giá gốc 3,18 triệu đồng).

Người tiêu dùng có thể sử dụng ghế salon Viking Tor màu đỏ. Phần lưng cố định và chân ghế cong giúp người dùng có thể gập lại và đặt chân lên đế mang lại cảm giác thoải mái cho lưng và chân.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like