Tiêu dùng

Bữa ăn tiện lợi thịt heo cay Vissan

Phụ nữ hiện đại ngày nay luôn nỗ lực thể hiện lòng dũng cảm để tạo nên nhiều thành tựu. Trong xã hội, phụ nữ luôn có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế, xã hội, nhưng khi về với tổ ấm, họ còn đóng vai trò là người “chữa cháy”, chăm lo cho gia đình. Gia đình.

Vì phụ nữ bận rộn với guồng quay công việc nên đôi khi không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình (như nuôi dạy con cái, dọn dẹp, chuẩn bị bữa ăn). . Những việc này tuy có thể được chồng con giúp đỡ một phần nhưng vẫn phải mất nhiều thời gian và không thể hài lòng nếu không có sự giúp đỡ của người vợ. Ảnh: Minh Phúc .

Vì vậy, để giúp chị em chuẩn bị bữa ăn cho gia đình một cách nhanh chóng và tiện lợi, Visan đã cho ra đời dòng sản phẩm thịt heo tẩm gia vị. Đây là dòng sản phẩm giúp chị em nội trợ có thể chuẩn bị bữa ăn đầy đủ chỉ trong 15 phút, vừa thơm ngon lại bổ dưỡng.

Chọn nguyên liệu an toàn, bổ dưỡng

Đối với nhiều chị em, thực phẩm giàu đạm, axit amin và các vitamin khác như thịt lợn, xuất xứ luôn là yếu tố tiên quyết để lựa chọn chế biến các món ăn hàng ngày. Trong số đó, Visan là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi người.

Theo đại diện của Visan, dòng sản phẩm thịt lợn tẩm gia vị chứa các thành phần thịt lợn lành mạnh và bổ dưỡng. Dây chuyền công nghệ khép kín đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Thịt heo Vissan cùng công nghệ tẩm ướp tiên tiến kết hợp gia vị tươi tự nhiên giúp món ăn không chỉ thơm ngon, thấm đều gia vị mà còn không bị khô, từ đó giữ được vị ngọt trong từng thớ thịt.

Thịt cốt lết Vissan có nhiều hương vị, bao gồm sốt mật ong, gia vị, sốt tiêu đen, sốt sa tế. Ảnh: Minh Phúc.

Nhiều lựa chọn tiện lợi, dễ sử dụng

Khi chuẩn bị nhiều món ăn khác nhau trong một tuần, không mất nhiều thời gian tìm hiểu nhu cầu của các bà nội trợ. Vissan đã tung ra thị trường nhiều loại sản phẩm thịt heo tẩm gia vị, chia làm hai loại thành ba loại chính, gồm 10 mặt hàng khác nhau: sườn heo (sốt mật ong, gia vị, sốt tiêu đen, sốt sa tế); sườn non (sốt mật ong, Gia vị); Thịt xông khói (sốt mật ong, hạt nêm, sốt tiêu đen, sốt sa tế).

Dù hoạt động gì, chị em cũng có thể nhanh chóng chuẩn bị bữa cơm gia đình thơm ngon, bổ dưỡng qua các bước đơn giản, tiện lợi. Chỉ cần mở bao bì sản phẩm và làm theo hướng dẫn trong vòng 15 phút để chế biến như chiên, nướng là bạn sẽ có được món ăn đầy đặn, dai, thơm ngon mà không mất thời gian sơ chế, tẩm ướp như trước đây. .

Vissan Bà Rịa Vissan gồm mật ong, gia vị, sốt tiêu đen, sốt sa tế và các hương vị khác, thích hợp chế biến các món ăn ngon trong bữa cơm gia đình. Ảnh: Minh Phúc.

Phù hợp với mọi bữa cơm gia đình

Đại diện Vissan cho biết, dòng sản phẩm thịt heo tẩm gia vị của thương hiệu này được đóng gói đẹp mắt, đóng trong vỉ 500g, bảo quản ở nhiệt độ dưới -12 độ C. Hương vị đa dạng được đóng gói với giá cả hợp lý, đáp ứng được nhu cầu ăn uống hàng ngày của mọi gia đình.

Là một trong những công ty thực phẩm có lịch sử lâu đời tại Việt Nam, Visan luôn mang đến sự uy tín, chất lượng và không ngừng cải tiến sản phẩm, cho ra đời nhiều sản phẩm. Sản phẩm mới có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng. -Phụ nữ muốn thưởng thức các sản phẩm này có thể mua tại chuỗi phân phối sản phẩm Visan, nhiều cửa hàng tiện lợi, siêu thị trên cả nước, hoặc đặt hàng qua hotline 19001960, website vissanmart.com, Sendo và Loship có thể giao hàng tận nơi.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like