Tiêu dùng

Thực tế loại gia đình nướng

Bánh quế-Bánh quế rất ngon, mềm, dai và hơi ngọt. Bánh này rất phổ biến với nhiều người, làm cho nó một món tráng miệng hoặc bữa sáng gia đình với trà trái cây tươi.

Để dễ dàng làm bánh quế tại nhà, bạn có thể sử dụng Tiross TS1384 (giá gốc giảm từ 690.000 đồng xuống còn 544.500 đồng). Máy này có cấu trúc nhỏ gọn, vật liệu chất lượng cao và độ bóng dài.

Bề mặt của chảo nướng được phủ một lớp chống dính chất lượng cao, giúp bánh đẹp và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Các nút dễ điều khiển với 5 mức năng lượng sẽ tự động tắt khi đủ nhiệt.

Bạn có thể dễ dàng nướng bánh tại nhà, và sử dụng máy nướng bánh Tiross TS1384 để thêm các thành phần tùy ý. Điện áp sản phẩm: 220-240V, 50 / 60Hz, công suất: 1000 watt, kích thước sản phẩm: 26 x 20 x 10 (cm); trọng lượng: 1,5 kg – nhà sản xuất bánh sandwich – Mô hình Tiross TS513 của thương hiệu Tiross Nó cũng cung cấp nhiều tùy chọn hơn (giá ban đầu là 790.000 đồng giảm xuống còn 621.000 đồng. Với 3 khay khác nhau, người dùng có thể nấu bánh mì hoặc sandwich) .

Máy này có 3 chức năng: nấu bánh mì, sandwich, cho Nướng đa năng để nấu thức ăn (thịt, củ, trái cây, vv). Nấu trên 4 bánh cùng một lúc có thể tiết kiệm năng lượng và thời gian. Thiết kế chịu nhiệt, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn, có thể tháo rời, dễ thay thế và vệ sinh. Có đèn tín hiệu khi nấu xong, hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động và khóa an toàn khi sử dụng.

Có thể sử dụng bánh sandwich 3 trong 1 Tiross TS513. 4 bánh xe để nướng bánh, vỏ bền, chịu nhiệt và cách nhiệt hoàn toàn, bánh nướng được mạ lớp chống dính e, hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động. Đối với thực phẩm, Tiross đã thiết kế một lò nướng đặc biệt, chẳng hạn như loại TS9602 (giá gốc là 2,19 triệu đồng, tăng lên 1,701 tỷ đồng. Lò nướng có nhiều chức năng hiện đại, như nấu bằng que sưởi, hẹn giờ 90 phút …

Dung tích lớn 40 lít có thể nấu nhiều loại thực phẩm cùng một lúc, có thể được sử dụng cho bữa ăn gia đình hoặc họp mặt. Bằng cách xoay thực phẩm nướng, thực phẩm sẽ không bị đốt cháy. Công nghệ nấu que, bao gồm 2 bệ trên và dưới, có thể giúp nấu chín thức ăn và giữ được hương vị Dinh dưỡng. Lò nướng có núm điều khiển lớn và rõ ràng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh. Ngoài ra, thiết kế của chảo thu gom dầu tiện lợi và có thể tháo rời, sơn tĩnh điện, rộng rãi, không dính và dễ lau chùi.

Máy là Màu đen, lớp phủ chống bẩn, dễ lau chùi. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian bếp.

Lò nướng Tiross TS9602-40L có bộ hẹn giờ 90 phút và dung tích 40 lít, cho phép bạn nướng một lượng lớn thực phẩm. Để đáp ứng nhu cầu ăn uống gia đình hay lễ kỷ niệm. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian bếp. Ngoài giảm giá trực tiếp, đơn hàng gia đình của VnExpress đã giảm 9% từ mức 499.000 đồng (tối đa 100.000 đồng) (100000 VND) Khi nhập mã “Home20”.

Chương trình khuyến mãi trên VnExpress Shop kéo dài đến ngày 25 tháng 12, áp dụng cho nhiều danh mục, như đồ gia dụng, thời trang, nội thất, sức khỏe và sắc đẹp. Kiểm tra tại đây Giảm giá nhiều thiết bị gia dụng hơn.-Shao Zhuang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like