Tiêu dùng

60.000 khách du lịch đã tham gia lễ hội nấu ăn với Qingxiu

Trong ba ngày diễn ra “Tết Việt” từ ngày 3 đến ngày 5 tháng Giêng năm 2020, gian hàng Chin-su đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan bởi sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc và Phó quán quân Phương Nga. Lan Ngọc diện áo dài đỏ xuân rực rỡ, nổi bật tại sự kiện. Đồng thời, Á hậu Phương Nga diện đầm đuôi cá khoe vóc dáng gợi cảm cũng khiến dân tình chú ý. Khách tham quan không chỉ được trò chuyện trực tiếp với người nổi tiếng mà còn được tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị của Lan Ngọc và Phương Nga.

Sang ngày thứ hai, bộ đôi Tú Anh và Tường San mang vẻ đẹp mềm mại, tươi trẻ. -su. Hai thí sinh lọt vào vòng chung kết đều là những người coi trọng thời gian bên gia đình trong đêm giao thừa, họ cho biết mỗi năm gia đình họ không dành nhiều thời gian để thưởng thức những món ăn truyền thống ngày Tết. Trong thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, họ còn tâm sự, kể cho nhau nghe những câu chuyện khó quên. Cô thường chọn những món ăn tươi ngon vào sáng sớm và chú ý đến màu sắc của nguyên liệu. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết đã được phê duyệt bởi Siêu đầu bếp Jack Lee. Ông cho biết thêm, độ cứng và gia vị của thực phẩm cũng đóng vai trò quan trọng quyết định hương vị của thực phẩm. Trong ba ngày diễn ra sự kiện, đầu bếp Jack Lee đã có bài phát biểu. Cung cấp ẩm thực truyền thống và hiện đại cho thực khách. Thành phẩm đã được trang trí cẩn thận. Điểm chung của tất cả các món ăn này là chúng được làm bằng nước mắm Chin-su Spring. Chin-su chọn xô nước mắm có màu, hương, vị ngon nhất từ ​​gần 1.000 xô nước mắm của Masan Phú Quốc, nhỏ vào vài giọt nước mắm Chin-xuân an. su. Chef Jack Lee đã chọn sản phẩm này trong sự kiện này để tăng thêm hương vị cho các món ăn ngày Tết.

Tại gian hàng Tết thực sự, du khách có thể thấy được sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. Màn trình diễn âm nhạc acoustic trong không gian nấu nướng đã thu hút hàng trăm người, từ già đến trẻ.

Thương hiệu đã tạo ra một sự biến đổi sinh động cho xe bán đồ ăn đường phố, thường thay đổi những thứ đơn giản. Cảnh quay yêu thích của giới trẻ trong ngày. Từng chi tiết hài hòa của đơn vị càng làm tăng thêm không khí Tết.

Đã ba ngày trôi qua kể từ Lễ hội mùa xuân “Tết Việt” khiến du khách thích thú tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng nghìn người thích trò chơi truyền thống, âm nhạc và đồ ăn truyền thống.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like