Tiêu dùng

Thích hợp cho không gian nhỏ bên trong

Các dòng sản phẩm nội thất đa chức năng ngày càng bị chi phối bởi các căn hộ hiện đại, nhà nhỏ và những người thích lối sống tối giản.

Sau đây là một số sản phẩm nội thất có phạm vi sử dụng rộng rãi, những sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng mua trong cửa hàng VnExpress mua và trong thời gian này được giảm giá trước các hoạt động khuyến mại Tết.

Tủ cửa trượt

Tủ thiết kế châu Âu, bao gồm ngăn treo và kệ xếp gọn gàng. Ở dưới cùng của hai ngăn là một kệ để lưu trữ phòng ngủ hoặc giày dép. Thiết kế cánh trượt giúp tiết kiệm không gian và phù hợp cho phòng ngủ nhỏ. Trong ảnh là sản phẩm của Ibie, được làm bằng gỗ sồi và sơn PU. Kích thước của tủ là 1m4, 1m6, 1m8 và 2m. Giá của sản phẩm là 23,37 triệu đồng, giảm 37% so với 143,75 triệu đồng cùng kỳ năm ngoái.

Bàn làm việc thấp

Bàn dài 120 cm, rộng 60 cm và cao 35 cm, thích hợp để đặt trong không gian nhỏ trong không khí. Bề mặt bàn được xử lý bằng gỗ tự nhiên, chống cong vênh, chống mối mọt, sơn PU chống thấm nước và được phủ lớp chống trầy xước 2K. Người dùng có thể ngồi trên một tấm thảm hoặc kết hợp nó với một chiếc ghế chiếu để làm việc và thư giãn cùng một lúc. Các sản phẩm nội thất nhỏ gọn có thương hiệu được giảm giá 10% xuống còn 1,89 triệu đồng. Bàn ghế đa năng -Tatami Plus sản xuất tại Việt Nam, kiểu dáng Nhật Bản, phù hợp với tiêu chuẩn xuất khẩu. Ghế băng đa chức năng với tựa lưng và góc có thể gập lại có thể giúp người dùng ngồi hoặc nằm thoải mái. Ghế có chiều sâu 50 cm, chiều rộng 55 cm và chiều cao 77 cm. Nó được làm bằng khung thép đa giác với bông và nệm xốp. Có nhiều màu sắc để lựa chọn, ít hơn 10% so với đồng Việt Nam đến 135 Mười nghìn đồng. –Desk và placemat – Diện tích bàn của ZV là 120cm x 60cm và chiều cao bàn là 35cm để phù hợp với vóc dáng của người Việt. Ghế trước lõm cho phép bạn dễ dàng truy cập tất cả các đồ nội thất trên bàn. Sản phẩm có thể được gấp lại sau khi sử dụng để tiết kiệm không gian và phù hợp cho các phòng nhỏ. Sản phẩm giảm 10% xuống còn 1,575 tỷ đồng.

Giường đôi có ngăn kéo

Sản phẩm FINE, sản xuất tại Việt Nam, kiểu Nhật, được gia công theo tiêu chuẩn Châu Âu. Kích thước của giường là 160cm x 200cm, được làm bằng gỗ MFC công nghiệp, được xử lý bằng mối mọt và máy hút ẩm. Tấm ván trải giường lớn tạo sự êm ái mà không bị va đập. Hai ngăn kéo ở bên giường thuận tiện cho việc lưu trữ chăn và màn cửa, giúp phòng ngủ sạch sẽ. Sản phẩm giảm 42% xuống còn 7.275 tỷ đồng, bảo hành một năm do lỗi kỹ thuật. -Futon Một chiếc giường gấp

Các sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Nội thất nhỏ gọn có thể được sản xuất khi cần thiết, và cần phải đặt chỗ trên ghế sofa. Chiếc giường rộng 150 cm, cao 80 cm và dài 195 cm. Nó được làm từ gỗ thông và có nhiều màu sắc khác nhau, nâu, xám và đỏ. Doanh thu đã giảm 10% xuống còn 5,58 triệu.

Giường gấp Futon Pro

thích hợp cho căn hộ nhỏ, căn hộ hoặc giường nhà phố. Khi bạn cần ngủ trên một chiếc giường gọn gàng và tinh tế, bạn có thể đặt sản phẩm trên ghế sofa trong phòng khách. Sản phẩm Việt Nam được giảm giá 10% xuống còn 8,55 triệu đồng.

Ghế gấp có giá đỡ cốc

Ghế Kachi MK-116 sản xuất tại Trung Quốc, khung thép sơn chống tĩnh điện và chống gỉ, và vải lưới là vải trang trí nội thất, có thể được sử dụng làm ghế hoặc giường khi cần thiết. Ghế dễ dàng cất giữ và di chuyển, và có thể được sử dụng ở nhà, văn phòng hoặc đi du lịch. Giá đỡ cốc nhựa chất lượng cao được tích hợp ở phía bên phải của bên trái của ghế gấp. Một chiếc gối mềm với lõi bông được tích hợp phía trên đầu ghế, có thể được cố định hoặc gỡ bỏ bởi bất kỳ người dùng nào. Ghế nặng 6,3kg và có thể chịu tải 90kg. Giá sản phẩm đã giảm 50% xuống còn 649.000 đồng.

Bộ dụng cụ vệ sinh, khung gương và chậu rửa

Nếu bạn muốn một phòng tắm nhỏ vẫn thoải mái và phong cách, bạn có thể lắp đặt tủ, bồn rửa và khung gương. Tất cả sản phẩm sản xuất tại Việt Nam giảm 24% xuống 4,65 triệu đồng. Bồn rửa hình bầu dục và bản lề men lớn có thể ngăn ngừa vết bẩn và trầy xước. Tủ lưu trữ rộng rãi dưới đây có thể chứa khăn, mỹ phẩm, dầu gội, nước hoa, v.v. Các tủ gương và kệ được làm bằng tấm PVC chống thấm nước.

Ngoài các sản phẩm trên, VnExpress Shop vẫn cung cấp rất nhiều nội thất thiết thực, phù hợp với không gian nhỏ, xem tại đây. Mua từ nay đến ngày 16 tháng 1 năm 2020, nhập mã khuyến mại NHÀ20, bạn sẽ được giảm giá 9% cho đơn hàng nội thất, giá tối thiểu là 599.000 đồng và tối đa là 100.000 đồng .

Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like