Tiêu dùng

Quà tặng giúp trẻ phát triển tư duy và sáng tạo

Thương hiệu Polesie được thành lập tại Belarus vào năm 1998 và hiện đã trở thành một trong những công ty đồ chơi lớn nhất châu Âu, hoạt động tại hơn 70 quốc gia. … Với phương châm cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng cao, công ty tiếp tục giới thiệu hàng loạt sản phẩm. Đồ chơi mới có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên thị trường, đặc biệt là trẻ em từ 0-5 tuổi.

Cha mẹ có thể sử dụng những món quà sau đây từ Polesie để giúp con cái cải thiện khả năng sáng tạo và khả năng tư duy: – Bộ đồ chơi bác sĩ đồ chơi số 2 có thể giúp bé hiểu những kiến ​​thức cơ bản về công việc của bác sĩ, bé sẽ biết cách đối xử và chăm sóc bé. Những người xung quanh. Các bộ phận nhựa chất lượng cao, dễ dàng để làm sạch. Các nhà sản xuất tập trung vào kích thước của bàn tay nhỏ, rèn tay thông minh và nhanh chóng. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 30% xuống còn 307.300 đồng (giá gốc 439.000 đồng).

3 Đồ chơi chất lượng Wader là phiên bản thu nhỏ của các công cụ xây dựng thực sự. Thiết bị này có thể giúp trẻ em rèn luyện sự nhanh nhẹn, tăng cường hoạt động và hiểu công việc của thợ xây. Các chi tiết có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, xử lý cẩn thận và nhỏ gọn. Sản phẩm giảm 30% xuống còn 188.300 đồng (giá gốc 269.000 đồng).

Bảng kết hợp, bút Promax Vson WP9317 áp dụng công nghệ tiên tiến, có thể tạo ra giấy hiệu ứng viết và vẽ thực sự, và có chức năng tự xóa. Thiết bị có các phím xóa và chống xóa tích hợp, cho phép người dùng dễ dàng ghi chú, vẽ và viết. Màn hình LCD 8,5 inch, không có đèn nền, ánh sáng mạnh. Nhà sản xuất được trang bị bút stylus nhạy như ngón tay của người dùng. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 16% xuống còn 379.000 đồng (giá gốc 450.000 đồng).

Bộ sáp và khuôn Colokit MCT-C02 bao gồm 12 màu sáp, dao cắt sáp, con lăn sáp và bộ tạo hình, có thể giúp trẻ giải phóng sự sáng tạo. Các bé có thể trộn sáp khi cần thiết để tạo màu mới. Giá sản phẩm giảm 25% xuống 36.400 đồng (giá gốc 48.500 đồng). Công chúa Colokit Disney CB-C020 / PR cho học sinh mầm non và tiểu học, bao gồm 24 trang (không bao gồm bìa), hình ảnh bắt mắt, 8 tờ Bút chì màu Colokit chất lượng cao. Có 4 phiên bản nhân vật Disney cho bé khám phá: Mickey, Princess, Frozen và Car. Bộ này giúp con bạn thực hành suy nghĩ và tô màu. Giảm giá 25% số tiền thu được có thể được giảm xuống còn 44.500 đồng (giá gốc là 59.300 đồng)

— Gói VIP KID-LAB 6 tháng là một trong những khóa học kỹ thuật mà cha mẹ nên đầu tư cho bé. Chi phí là 189.000 đồng. Do đó, là một cửa hàng video khoa học cho trẻ em từ 5-10 tuổi, cha mẹ có thể khám phá và nuôi dưỡng sự sáng tạo và tò mò của chúng. Các video đào tạo thực hành rõ ràng và đơn giản có chứa các giải thích về những gì xảy ra trong mỗi trải nghiệm.

Nếu bạn muốn kiểm tra, phụ huynh có thể chọn gói VIP KID-LAB 3 tháng, có giá 99.000 lỗ. Không phải tất cả các thí nghiệm sử dụng các đối tượng hoặc thành phần nguy hiểm. Các nguyên liệu dễ tìm và chi phí thấp. Các video của Phòng thí nghiệm Khoa học được sản xuất và cập nhật mỗi tuần, không có quảng cáo nào được hiển thị và trẻ em luôn có các video mới để thực hành. Phụ huynh cũng có thể tham khảo gói VIP KID-LAB một tháng, có giá 39.000 đồng, bán rất chạy trong các cửa hàng của VnExpress.

Tuệ Khương

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like