Tiêu dùng

Giáo sư Chen Wenxi nói về vẻ đẹp của trống lụa Việt Nam

Theo GS Trần Văn Khê, việc áp dụng công nghệ vào sản xuất thông qua các công ty chế biến thay vì phương pháp thủ công đang mất dần tính truyền thống. Vì sản phẩm có lãi nên số lượng tăng, chất lượng giảm, không làm tăng giá trị nấu nướng mà chỉ được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc và nước ngoài. Giò lụa rất phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, nhất là mỗi dịp Tết đến, xuân về. Trước đây, món ăn này được chế biến thủ công, bây giờ nó đã trở thành một ngành công nghiệp. Đồng thời, đây chính là hương vị riêng của giò lụa ”, anh nói. Vì vậy, xung quanh cây giò có màu xanh rất đẹp, giò vừa đẹp, vừa mịn như lụa nên được gọi là giò lụa, không có mùi lá chuối và có màu xanh. Giò lụa sẽ không ngon như vậy

Tại bàn tròn nấu ăn do Công ty Cổ phần Thực phẩm Xuất khẩu Cầu Tre tổ chức, người tham gia có thể tận mắt chứng kiến ​​những người thợ thủ công tuân thủ nghiêm ngặt phương pháp truyền thống để làm ra từng viên chả lụa tươi ngon. Nghệ nhân Cầu Tre chia sẻ, để có được giò lụa ngon là khâu chọn thực phẩm rất quan trọng, thịt lợn dùng để làm giò lụa phải săn chắc, ấm và nảy trên mặt thớt, có độ đàn hồi và độ bám tốt. Đây là hai đặc điểm quan trọng của thịt tươi dùng để chế biến.

Nước mắm dùng để làm giò chả phải là loại nước mắm ngon, giàu đạm, thơm và ngon, quan trọng nhất là gói giò trong Lá chuối để đảm bảo màu xanh bao phủ vòng ngoài, tốt nhất nhà thiết kế nên chọn lá chuối tươi để có được màu xanh tốt, mùi thơm và tránh được vị hăng của thành phẩm.-BS Trần Văn Khê cho biết: “Bạn Cha hay ăn những món ăn ngon và tốt cho sức khỏe, vì nếu theo công nghệ chế biến truyền thống, ch & # 787một;43; Không cần thêm phụ gia hay chất làm cứng giòn, chả lụa vẫn chịu được “.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like