Tiêu dùng

Covid-19 mùa

Mọi người trên khắp thế giới lo lắng về dịch bệnh tim mạch vành ở Vũ Hán (Trung Quốc). Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến nghị rằng hạn chế đám đông là một biện pháp phòng ngừa bệnh tật.

Mặc dù Việt Nam đang thực hiện các biện pháp hiệu quả để phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh, nhưng mọi người đã ngại đi đến những nơi có nhiều người. Ăn uống, giải trí và các hoạt động mua sắm trực tiếp đã giảm. Ngoài ra, nhiều người cũng chọn nhiều dịch vụ mua sắm trực tuyến.

Thanh toán qua ứng dụng giúp người tiêu dùng tránh sử dụng tiền mặt.

Từ ông Trần Thanh Trung ở thành phố Long Biên, Hokkaido, đến thông tin về bệnh Covid-19, mọi hoạt động mua sắm của gia đình đều được thực hiện thông qua điện thoại di động. “Tôi có thể đặt hàng thực phẩm ăn liền, quần áo, giày dép và thậm chí cả nhu yếu phẩm trực tuyến hàng ngày. Quá trình này nhanh chóng và dễ lựa chọn, không quá đông đúc hoặc không quá đông đúc.” Tôi không muốn cả nhà ăn thực phẩm chế biến, bà Ngô Phương Lan ( Hà Nội, Thanh Xuân) đã đến siêu thị trực tuyến VinMart để chuẩn bị thức ăn cho một gia đình bốn người: “Nếu bạn muốn mua gì đó, hãy vào trang web, đặt hàng và chờ hàng đến, rất thuận tiện và nhanh chóng, có nhiều kế hoạch mua sắm trực tuyến thú vị hơn”. cô ấy nói.

Trong mùa phổ biến, nhu cầu thực phẩm của mọi người đã tăng lên. — Là một đơn vị theo dõi mua sắm trực tuyến, đại diện của chuỗi bán lẻ VinMart cho biết kể từ khi nổi tiếng, khách hàng đột nhiên tăng nhu cầu mua sắm trực tuyến. Ngoài rau quả, trái cây riêng của VinEco, thịt MEATDeli, thực phẩm chế biến VinMart Cook, các sản phẩm cơ bản như mặt nạ y tế, nước rửa tay khô, sữa, soda, mì tôm, nước tẩy trang, kem đánh răng … khách hàng chọn ưu tiên.

Khách hàng có thể tìm kiếm tất cả tên, xuất xứ, giá cả, thương hiệu … thông tin khuyến mãi. Bộ cũng hợp tác với các công ty vận tải lớn (ví dụ Grab, Go Viet …) và có thể trở về nhà chỉ sau 2 đến 4 giờ.

Các siêu thị đã tăng nguồn cung hàng hóa cho người tiêu dùng phục vụ Le Covid-19. — Trải nghiệm “mua sắm không tiền mặt”

mua sắm trực tuyến có nhiều lợi thế. Tuy nhiên, theo tâm lý chắc chắn, người tiêu dùng vẫn chọn sản phẩm thủ công để duy trì thói quen mua hàng trực tiếp.

Kết quả của CBRE Châu Á cũng cho thấy gần 70% người tiêu dùng đang ở đây. Các cửa hàng nhận sản phẩm đặt hàng trực tuyến và trong quá trình này, có đến 90% cửa hàng mua nhiều sản phẩm hơn. Nắm bắt được điều này, các chuỗi bán lẻ lớn nhất của đất nước, VinMart và VinMart +, đang phát triển các chức năng Quét & Đi, được thị trường hoan nghênh. Trong một thế giới như Amazon Go, quét và thanh toán 7-11 … Dịch vụ quét và thanh toán cho phép khách hàng quét mã sản phẩm họ muốn mua. Khách hàng tạo một đơn đặt hàng trực tuyến và thanh toán thông qua một hình thức tùy chọn.

Khi sử dụng tiện ích Quét & Đi của VinMart, khách hàng có thể thấy hàng hóa họ chọn và họ có thể chọn “nhận tại nhà”.

Khi bạn nghỉ ngơi vào buổi trưa trong siêu thị VinMart, bạn chỉ cần chọn hàng hóa bạn muốn mua, sau đó chọn thanh toán qua Scan & Go, những hàng hóa này sẽ được gửi đến bạn mà không cần chờ đến quầy bar. Toán học hay mang đồ đến văn phòng “, cô Thanh Thu, một khách hàng quen thuộc của VinMart Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy).

Đặc điểm nổi bật của VinMart Scan & Go là tốc độ thanh toán, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like