Tiêu dùng

Trương Giang gợi ý một cách ý nghĩa để đón Tết

Mặc dù bận rộn với nhiều dự án thương mại, Trường Giang vẫn dành thời gian lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết của mình vì đó là sở thích của anh.

Kế hoạch chi tiêu

“Tháng một là tháng Playboy”, quá nhiều người có xu hướng đi quá xa. Trong vài năm qua, Trường Giang cũng không ngoại lệ, vì vậy năm nay anh có kế hoạch quản lý chi phí càng sớm càng tốt.

Do đó, Trường Giang đã lên kế hoạch tặng quà, chúc mừng sinh nhật, trang trí, chi phí đi lại … Chuẩn bị Tết sớm và giá sẽ “dễ” hơn so với những ngày sắp đến Tết.

Trương Giang cũng thích mua sắm trực tuyến trong tình huống này. Để tặng quà Tết, anh mua quà trực tuyến để tiết kiệm thời gian. Phương pháp này thuận tiện và thông minh. Xây dựng kế hoạch chi tiêu để giúp các đầu bếp. Cảm ơn bạn! Tại đây, bạn có thể kiểm soát sự xuất hiện của năm mới.

Trang trí nhà

Làm sạch phòng và trang trí nhà mỗi năm mới, có nghĩa là tổ chức lại năm cũ và chào đón sự giàu có mới. Mười điều khó làm sạch bằng tay, ngôi nhà đã được cải tạo vào ngày đầu tiên của năm, và đồ trang trí được thêm vào mỗi viên gạch và mỗi cánh cửa để che kín không khí. Năm nay, Trường Giang đã mua một chiếc bình để trang trí một góc nhà, một phần để bù đắp những thiếu sót của Tết cũ, và một phần để mang lại may mắn và thịnh vượng. Theo diễn viên hài, ngôi nhà sạch sẽ và được trang trí với màu sắc mùa xuân, giúp đón năm mới lặng lẽ và thoải mái khi chơi.

Mua sắm quà Tết

Mặc dù là đàn ông, Trường Giang luôn nướng bánh để du lịch và tặng quà. Anh ấy thích chọn bánh cupcake tươi, bánh quy, bánh quế, kẹo trái cây … Theo các nghệ sĩ hài, những ngày này, họ đặt kẹo trong nhà, hoặc tặng quà cho người thân, bạn bè và để chúng Hạnh phúc, vui vẻ, làm hài lòng người nhận. Trương Giang tin tưởng chọn Topdding. Chuẩn bị một giỏ quà đầy kẹo để giúp Trường Giang mang đến những lời chúc tốt đẹp và cảm giác ngon miệng cho mọi người trước Tết.

Linh Han

Các sản phẩm Topcakes khác nhau đã được tung ra thị trường, chẳng hạn như: một hàng bánh cupcake tươi chứa đầy sô cô la ngon, một loạt các loại bánh ngày lễ Castana bao gồm bánh quy, bánh bơ sữa và kẹo; Bánh quế Tik Tok ……

– Topdding gửi thông điệp “Tết trong tim” thông qua giỏ quà Tết và trang web để mua quà Tết trực tuyến, thanh toán và giao chúng đến tận nhà, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, giảm giá cho khách hàng doanh nghiệp Cung cấp giảm giá cao. Xem Fanpage để biết chi tiết. Điện thoại trực tiếp +848 54 12 12 12

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like