Tiêu dùng

Ba món mì ngon cho ngày cuối tuần

1. Mì gạo và mì cua

Thành phần: -1 kg mì tươi, 100 g thịt băm, 50 g tôm khô, 2 quả trứng. — 3 quả cà chua và đậu phụ chiên ở 3 nơi.

– Hành lá, mắm tôm, đường, hạt nêm, hạt tiêu, màu hạt điều.

— Rau sống: 1 Đà Lạt Cologne phải được băm nhỏ và trộn với giá đỗ đậu nành và rau kinh giới.

Chế biến:

– Đậu hũ cắt lát, rửa hành lá, cắt thành miếng, cà chua và cắt thành miếng trầu. Sau đó cho vào nồi, thêm muối, gia vị và đường vào đun sôi. Khuấy nhẹ nhàng để kết hợp cua và cho chúng vào một cái bát.

– Nghiền tôm khô. Cho tôm băm nhỏ, trứng, hành băm nhỏ, tỏi băm, gia vị, đường và trộn đều. Bánh mì thịt trưởng thành nổi trên mặt nước, tiếp theo là đậu phụ. Xào cà chua màu hạt điều, sau đó cho chúng vào nồi, thêm một ít mắm tôm và nêm gia vị.

2. Súp mì – nguyên liệu thô:

– hến 1 kg, 2 quả cà chua, hành lá, rau sống, salad, rau bina, chuối, húng quế …- 1 kg bún tươi (4 phần) , Hạt tiêu Satay, hạt điều, hạt nêm và đường sẽ giải phóng hết bùn trong khoảng 2-3 giờ. Rửa hến một lần nữa bằng nước sạch và cho vào nồi để đun sôi.

– Luộc hến, bỏ thịt. Súp hến đun sôi súp. Cà chua xào, hẹ và rau mùi tây .

– dầu không thơm, hến được chiên trong săn, sau đó cà chua ở trên đảo. Thêm một muỗng cà phê hạt tiêu sa tế và ăn ít hạt điều.

– Cuối cùng, đun sôi hến trong nước sôi. Nêm gia vị, sau đó thêm hành lá.

3. Mì gạo chả giò

Thành phần: -150 gram thịt nạc, 50 gram tôm, 50 gram thịt cua. – 1 khoai môn nghiền, ngâm trong một con mèo mềm 10 nấm, tỏi băm rửa sạch, tỏi nghiền .

– Basil, húng quế, rau diếp, giá đỗ, dưa chuột và các loại rau sống khác …

Phương pháp chế biến:

– thịt nạc, Tôm, khoai tây nghiền, thịt cua và nấm mèo được trộn lẫn. Cắt khoai môn, thêm một chút gia vị, đường và trộn đều cho đến khi hỗn hợp trở nên mềm. Cắt chả giò thành miếng nhỏ và nếm thử.

– Cuộn chả giò thành vàng chiên giòn. Rau sống, dưa chuột xắt nhỏ dưới bát, cho bột mịn lên trên, chả giò. Phục vụ với một chén nước chấm hơi ngọt.

Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like