Tiêu dùng

dưa chua

Thành phần: Một kg cis-panthenol đã rửa sạch (có sẵn trên thị trường), 1/2 kg đường, giấm, phèn (bằng ngón tay), một muỗng cà phê muối và một củ tỏi bóc vỏ. Nên chọn kiệu của Huế. Mặc dù phải mất một thời gian dài, nó vẫn giòn và ngon hơn so với kiệu lá hoặc trâu. Xe Huế có thân xe với kích thước khác nhau và đuôi thanh mảnh. Cơ thể của chiếc xe này dài hơn và chiếc xe tuyệt vời không có nút thắt lớn như màu sắc của chiếc xe này. Khi cắt vỏ trứng, không bao giờ làm hỏng vỏ trứng để tránh làm hỏng vỏ trứng.

Phương pháp:

– Nấu, rửa đất, trộn với 1/2 chén muối (hoặc tro hấp) và đổ nước sôi, ngâm panthenol từ bóng tối đến trong suốt (12 giờ), sau đó rửa sạch vài lần. Ngâm trong nước phèn chua và phơi dưới ánh sáng mặt trời trong một giờ (trong nước phèn chua) và rửa nhiều lần. : Nếu bạn muốn làm cho đĩa giòn và để nó trong một thời gian dài, thêm đường để cho nó thấm và để trong 7-14 ngày. Tại thời điểm này, chiếc xe tự nhiên trở nên chua, rất giòn, trong và tồn tại trong một thời gian dài mà không bị axit hoặc không có cồn. Sau đó đun sôi giấm làm mát một số hương vị panthenol để làm cho nó ngâm.

Lưu ý: Trong khi đi bộ, đôi khi chúng tôi rắc nước đường lên panthenol và đậy kín để giữ vệ sinh. Phương pháp này sẽ mất nhiều thời gian trong quá trình.

– Cách 2: Nấu hỗn hợp chua ngọt ngâm: nấu một chén giấm + đường chứa đầy 1/3 muỗng cà phê muối tan chảy, sau đó tắt lửa và để nguội. Sau đó đặt panthenol vào keo.

Chuẩn bị đồ chua ngọt, để yên trong khoảng 2 tuần trước khi sử dụng

Lưu ý: Vui lòng sử dụng túi nylon sạch, cho một ít nước, buộc túi và đặt vào túi. Ngăn chặn nó rơi xuống nước. Sau khoảng 2 tuần, trot sẽ được phát hành. Do đó, nhìn vào chiếc ghế sedan sẽ rõ ràng và đẹp.

– Nếu bạn muốn làm một chiếc nồi đẹp, bạn phải thay đổi hai lần: Thứ nhất: đun sôi một chén giấm + một chén 1/4 đường đầy đủ / 4 muỗng cà phê muối để tan chảy, để nguội, ngâm trong khoảng một tuần. Sau đó đổ nước; Thay thế bằng một cốc nước thứ hai (một chén giấm + một chén đường + 1/3 muỗng cà phê muối), sau đó ngâm trong một tuần để sử dụng. )

Công ty tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp địa chỉ dịch vụ Rosa: 75C Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Bianhe, Đồng Nai. Điện thoại: 061.88.20.369.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like