Tiêu dùng

Tianjiang không phải là cửa hàng mì duy nhất

Khi khách du lịch đến Thiên Giang, hầu như ai cũng muốn nếm thử món ăn nổi tiếng của vùng đất này, món phở của tôi. Nếu bạn có thời gian lang thang trên đường phố của thành phố, bạn sẽ thấy rằng nhiều cửa hàng thực phẩm đã trở thành thương hiệu nổi tiếng.

Tuy nhiên, đối với những người sành ăn, Tian Jiang không chỉ là mì Mỹ Thơ. . Có một loại mì khác có phương pháp chế biến hoàn toàn khác, nhưng hương vị không thua kém gì mì Trung Trac satay từ Trung Quốc.

Bạn cũng có thể sử dụng mì như mì ống. Cần tây của tôi, nhưng điều làm cho món ăn trở nên độc đáo là nước sốt. Nó là một thành phần quan trọng quyết định hương vị của món ăn. Nấu nước sốt sa tế không hề đơn giản, trước tiên hãy nấu nước dùng với xương bò để làm đậm đà.

Sau đó trộn nước sốt sa tế với tỏi, hành tây đỏ, gừng, sả, thì là, thì là, quế, hạt tiêu, bột ớt và các loại gia vị khác, đậu phộng rang, khoai tây nghiền, hạt vừng rang … và xào với dầu mè Kết thúc. Sau đó thêm hỗn hợp chế biến vào nước dùng thịt bò và nêm lại. Đậu phụ satay có vị ngọt, cay, chua, béo, thịt, mặn, rất ngọt và hơi cay.

Ăn đậu phụ sa tế có thể trải nghiệm vị ngọt đậm đà của xương hầm, hương vị cay của năm hương vị và độ chua của carambola thơm, mùi thơm của vừng, đậu phộng, húng quế … hòa quyện với nhau để tạo nên một món ăn đặc trưng của Trung Quốc Gia vị đặc biệt.

Thành Viên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like