Tiêu dùng

Cách chọn chơi ngày mai

Từ lâu, đi chợ hoa là một giờ vui vẻ cho mùa xuân tết. Mọi người đều muốn đến chợ hoa mùa xuân, hy vọng sẽ mang về nhà một cây mai và một cành đào, chúc một năm mới hạnh phúc. Các biện pháp phòng ngừa sau đây có thể giúp bạn chọn cành đẹp của ngày mai:

– Nếu bạn chọn một chậu hoa tròn, chiều cao của chậu hoa tỷ lệ thuận với chiều cao của cây.

– Đừng chọn những cây có thân quá nhỏ nhưng quá nhiều cành hoặc gốc quá cao và quá ít cành. Đồng thời, bạn cần chọn tỷ lệ giữa rễ và cành phù hợp với không gian triển lãm.

– Đừng chọn những cây có quá nhiều cành, cành quá dài và ít hoa và ngược lại. Quá nhiều hoa cũng có thể gây nhầm lẫn và thiếu tôn trọng trong hình dạng của cây.

Chiều dài của các nhánh được phân bố đều trong tư thế cơ bản, và tư thế đặc biệt sẽ khác nhau. — Người chơi phải nhìn vào bố cục tổng thể của cây từ xa để xem nụ và hoa của cây có phân bố đều không.

– Có nhiều giống mơ vàng và chúng được trồng ở nhiều nơi. Do đó, màu sắc cũng khác nhau, từ vàng sáng, vàng chanh, vàng cam đến vàng đồng. Hoa mai sáng và màu vàng chanh được ưa thích nhất. Đó là màu sắc tạo ra không gian sáng sủa, bắt mắt và thoải mái. Cần chọn cây ra hoa tươi, không bị nát do ra hoa sớm, và không gây ra hoa nhỏ.

– Theo sở thích của bạn, một số người thích hoa có nhiều cánh hoa (8-10-12-24 -120 cánh hoa), và một số thích hoa truyền thống chỉ có 5-6 cánh hoa; những người thích hoa lớn nhưng hoa nhỏ.

– Cây mai năm mới nên có vài nụ. Đừng chọn những cây chỉ có hoa mà chỉ có một vài lá. Những chiếc lá này sẽ mang lại sự giàu có cho chủ sở hữu trong năm mới.

– Nếu bạn chọn rễ mai với sương và rêu trên thân cây, cây mai năm mới sẽ hoàn hảo hơn. Điều này sẽ tăng cường vẻ đẹp cổ xưa của nồi ngày mai.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like