Tiêu dùng

Lợi ích từ dầu ăn Canh Buom

Nguyễn Lan Anh, Jinma, Hà Nội cho biết, kể từ khi giới thiệu dầu ăn Canh Buom ở Việt Nam, gia đình cô đã thử nghiệm với dầu ăn Canh Buom, vốn luôn là lựa chọn để nấu ăn của họ. Cô nói: Tôi rất tin tưởng vào chất lượng của dầu ăn Canh Buom vì sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính như Singapore và Malaysia và đã được Bộ Y tế kiểm tra nghiêm ngặt. , Chỉ tương đương với các sản phẩm tương tự được sản xuất trong nước và giá cả khá ổn định.

Gia đình của Lê Lê Trường nằm ở Hanan Fuli, và cũng xuất phát từ thỏa thuận sử dụng dầu Canh Buom. Ông nói rằng đó là từ vợ và gia đình ông. Món ăn “yêu thích”. Bởi vì các sản phẩm chiên không tạo ra chất béo, khó chịu và có thể được chiên nhiều lần mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. “Cuối cùng, mẹ tôi rất hài lòng với món quà ý nghĩa mà mẹ tôi tặng tôi. Đối với Canh Buom, đây là một lon dầu, rất thiết thực và tốt cho sức khỏe, và tượng trưng cho sự may mắn. Trong gió, “ông Trường nói.

Bà Nhân, chủ một cửa hàng tạp hóa ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, nói rằng từ khi tin tưởng vào việc sử dụng dầu Cảnh, bà đã đưa ra lựa chọn dầu ăn cho gia đình mình. Tôi là người bán, nhưng tôi cũng là “khách hàng” của sản phẩm. Lúc đầu tôi đã thử nó, và sau đó tôi thích nó. Sau khi mua, hầu hết khách hàng có thể sử dụng nó. Cô ấy tiếp tục mua thêm “, cô chia sẻ. — Thị trường dầu thực vật Việt Nam đã phát triển tốt trong những năm gần đây, nhưng do phụ thuộc vào nguyên liệu nhập khẩu và thay đổi thuế suất, nó đã gặp nhiều khó khăn. Khi thuế suất đối với mặt hàng này được điều chỉnh về 0%. Vào thời điểm đó, điều này đã mở ra cơ hội cho dầu ăn nhập khẩu. Hiện nay, các sản phẩm dầu ăn chất lượng cao trên thị trường được ưa chuộng. Các bà nội trợ, bằng cách đáp ứng hai tiêu chuẩn cơ bản về giá cả và chất lượng. # 273; Theo yêu cầu nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng và người tiêu dùng, ngoài giá cả.

Canh Buom được xuất khẩu trực tiếp từ Singapore bằng quy trình kiểm tra và công nghệ hiện đại. Linshun Group kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Thành phần chính của dầu Canh Buom bao gồm dầu đậu nành tinh chế, tinh dầu tinh chế và dầu hạt cải. Sản phẩm hiện chiếm hơn 55% thị phần tại Singapore và Malaysia. Chứa các chất dinh dưỡng khác Omega 3, 6, 9, giàu vitamin E, không cholesterol … Dầu Canh Boom có ​​thể cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và hạn chế lão hóa.

(Nguồn: Dầu ăn Canh Buom)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like