Tiêu dùng

Sở hữu 550 triệu đồng, nên trả góp nhiều lần để mua nhà, đất hoặc căn hộ

Hàng tháng, nếu tôi nhận được các đề xuất khác, tôi sẽ tăng thu nhập của mình thêm khoảng 3-10 triệu đô la mỗi tháng.

Tổng chi phí hàng tháng, học phí và chuyển tiền của tôi cho bố mẹ tôi là 10-13 triệu. Chị gái tôi rất cẩn thận trong việc ăn uống, vì vậy trừ khi tôi gặp bạn bè, công ty hoặc thăm khách, họ thường ăn ít hơn. Tôi đi chợ mỗi ngày và nấu ăn tại nhà, vì vậy tôi có thể ăn thoải mái mà không tốn nhiều tiền.

Ngoài các chi phí trên, sẽ có các chi phí khác trong năm. Tôi đi du lịch 1 đến 2 lần một năm (mỗi chuyến đi chỉ tốn dưới 5 triệu đồng). Ngoài số tiền hàng tháng cho bố mẹ, tôi cũng cho bố mẹ khoảng 15-20 triệu để mua đồ mỗi năm.

Hiện tại, tôi có khoảng 550 triệu đồng (hãy lưu nó và cho anh chị em tôi mượn). ). Tôi muốn biết liệu tôi nên sử dụng tiền để mua nhà, đất hoặc căn hộ trả góp. Tôi muốn mua một căn hộ với giá khoảng 1 tỷ đô la, nhưng mẹ tôi không thích vì bà không muốn tôi có thêm áp lực phải trả nợ. Thực tế, tôi không muốn bố mẹ lo lắng về việc định cư. Do đó, tôi thực sự cần mọi người tư vấn về vấn đề này để tôi có thể đưa ra quyết định tốt nhất và có đủ bằng chứng để thuyết phục mẹ tôi an toàn.

Tôi hy vọng không phải ai cũng sẽ hỏi: Lấy chồng, làm chồng lo lắng, con gái không cần mua nhà …

– Ở tuổi này, tôi vẫn nghĩ hôn nhân là ưu tiên hàng đầu, nhưng quyến rũ là điều tôi làm Không mong muốn. Trong khi vẫn cố gắng kết hôn, tôi cũng muốn đầu tư tốt vào số tiền mình có.

Thảo

tại đây hoặc gửi đề xuất đến giadinh@vnexpress.net hoặc chia sẻ kinh nghiệm mua nhà của bạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like