Tiêu dùng

Đồng hồ nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) giảm giá 50% trong một ngày

Là một công ty nổi tiếng của Pháp, các sản phẩm của Pierre Cardin luôn được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng. Các sản phẩm được làm ra bởi bàn tay tài hoa của những người thợ đồng hồ lành nghề đã được nhiều người đón nhận.

Để kéo dài tuổi thọ của đồng hồ, nhà sản xuất khuyến cáo không sử dụng hoặc đặt đồng hồ ở nơi có từ trường mạnh. Nhiệt độ phải trên 60 độ C hoặc dưới 0 độ C. Để tránh những cú sốc mạnh cho đồng hồ, nên tháo đồng hồ khi vận động. Hàng tuần nên vệ sinh đồng hồ bằng nước ấm và xà phòng để loại bỏ bụi và muối bám trong mồ hôi. Không sử dụng đồng hồ với hóa chất dễ làm hỏng dây đeo, vỏ hoặc các chi tiết khác.

Đồng hồ nam Piere Cardin được bảo hành trên toàn thế giới. Sau đây là một số mẫu sản phẩm Doji là nhà phân phối chính thức đồng hồ Piere Cardin tại Việt Nam tại cửa hàng VnExpress vào ngày 3 tháng 3. Doji được giảm giá 50%.

CPI.2008 Đồng hồ thiết kế hai kim, chống trầy bằng kính khoáng, đường kính 40 mm. Vỏ thép không gỉ. Dây da. Các loại khóa. Mô hình thạch anh. Chống nước 3 ATM, bạn có thể mặc đi mưa, rửa tay, rửa xe. Giá gốc 3,6 triệu, giá đặc biệt 1,8 triệu.

Đồng hồ CBV.1027 sử dụng thiết kế hai kim, mặt kính khoáng chống xước, đường kính 41mm. Vỏ thép không gỉ. Dây kim loại màu trắng. Dễ dàng khóa. Mô hình thạch anh. Chống thấm nước 3 ATM. Giá gốc 3,6 triệu, giá đặc biệt 1,8 triệu.

Đồng hồ CBV.1032 sử dụng thiết kế hai kim, mặt kính khoáng chống xước, đường kính 41mm. Vỏ thép không gỉ. Dây da đen. Dễ dàng khóa. Mô hình thạch anh. Chống thấm nước 3 ATM. Giá gốc 3,6 triệu, giá đặc biệt 1,8 triệu.

Đồng hồ CBV.1034 sử dụng thiết kế hai kim, mặt kính khoáng chống xước, đường kính 41mm. Vỏ thép không gỉ. Dây dù. Mô hình thạch anh. Chống thấm nước 3 ATM. Giá gốc 3,6 triệu, ưu đãi 1,8 triệu.

Đồng hồ CPI.2016 thiết kế hai kim, mặt kính khoáng chống xước, đường kính 40mm. Vỏ thép không gỉ. Vòng tay da. Mô hình thạch anh. Chống thấm nước 3 ATM. Giá gốc 3,6 triệu, ưu đãi 1,8 triệu.

Đồng hồ CPI 2004, thiết kế hai kim, kính khoáng chống xước, đường kính 40mm. Dây da nâu. Vỏ thép không gỉ. Mô hình thạch anh. Chống thấm nước 3 ATM. Giá gốc 3,8 triệu, ưu đãi 1,9 triệu.

Ngoài các sản phẩm trên, còn rất nhiều đồng hồ Piere Cardin được giảm giá từ 20-50%. Ngoài ra, đối với các đơn hàng đặt trong ngày 8/3/2021, nhập mã PHUNU sẽ được giảm 8% áp dụng cho đơn hàng có giá khởi điểm từ 300.000đ. Mức miễn giảm tối đa là 80.000 đồng. Tim hiểu thêm ở đây.

Diệp Chi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like