Tiêu dùng

5 bí mật của sự giàu có cho nam giới chỉ có giá $ 119

Bí quyết để lái chiếc Rolls Royce đắt tiền này là gì? Người đàn ông 29 tuổi nói với The Post: “Tôi chỉ cần hỏi.” Trên thực tế, điều đó còn hơn thế: Latka đã thương lượng khoản vay cho chiếc xe này với một công ty cho thuê xe hơi sang trọng, và đổi lại, anh ta tự trả tiền Ảnh được đăng trên Instagram. Kiểu giao tiếp này không còn xa lạ với những người có ảnh hưởng, nhưng tại thời điểm đó Latka chỉ có 5.000 người theo dõi.

“Nhưng mọi người không nhận ra rằng ngay cả những người ít phổ biến hơn cũng có thể nhận được phần thưởng cao từ các nhà quảng cáo thương hiệu.” Ông nói. “Nếu bạn không muốn những gì bạn muốn,” Ratka nói, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy sức mạnh thương lượng thực sự của mình. Nếu câu trả lời mặc định là “Không”, thì sẽ không có gì được giải quyết. Đây cũng là chủ đề của cuốn sách mới của Latka “Làm thế nào để trở thành ông chủ vĩ đại mà không cần vốn”.

Doanh nhân người Texas này đã thành lập công ty đầu tiên của mình trong phòng ký túc xá và đăng ký Facebook trị giá 10,5 triệu đô la trong thời gian 4 năm. Ngoài ra, một loạt các cuộc phỏng vấn với các CEO và nhà đầu tư hàng đầu của công ty đã được tải xuống hơn 10 triệu lần. Latka cho biết ông có hơn 100 đô la thu nhập thụ động mỗi tháng, điều đó có nghĩa là ông không phải tham gia vào các hoạt động hàng ngày của công ty. Công ty kỹ thuật số của ông hoặc công ty nhắn tin tức thời.

“Mục tiêu không phải là trở thành một doanh nhân năng suất, mà là trở nên giàu có. Ông viết rằng điều này đạt được bằng cách có một nguồn thu nhập thụ động. Giúp một thiếu niên, Ratka, chỉ có $ 119, trở thành triệu phú:

Nguyên tắc 1: Đừng chỉ tập trung vào một điều

“Cơ hội xây dựng khối tài sản trị giá hàng tỷ đô la từ nỗ lực đầu tiên của bạn gần như bằng không”, Ratka. Vì vậy, đừng giới hạn bản thân trong một điều Mọi thứ, hãy nắm bắt ít nhất 3 cơ hội cùng một lúc. Để tránh kiệt sức, hãy dành 80% thời gian cho một dự án – dự án giúp bạn kiếm được nhiều tiền nhất hoặc khả năng kiếm được nhiều tiền nhất. Hãy dành 20% thời gian còn lại của bạn Được sử dụng cho hai lần khác .

Ảnh: Nathanlatka .

Nguyên tắc 2: Don 195 tiêu tiền như mục đích

. Nếu bạn không biết cách tiêu tiền, bạn không nghĩ như một người đàn ông giàu có Ratka nói: “Bạn quá tập trung vào những quả trứng vàng đến nỗi bạn quên suy nghĩ về nguồn gốc của con gà.

Quả trứng vàng là một hình ảnh ẩn dụ về việc chúng ta bị lừa theo đuổi mục tiêu sai lầm. “Chúng tôi thấy một quảng cáo cho một chiếc đồng hồ Rolex trị giá 30.000 đô la, chờ đợi, chúng tôi dự định mua nó. Khi chúng tôi xem xét cơ hội đầu tư tiếp theo, chúng tôi mơ ước một cái gì đó giàu vật liệu. “Nói cách khác, tập trung vào công việc hơn là mua sắm.

Quy tắc 3: Bắt chước đối thủ

Theo Latka, bạn không cần phải nghĩ về ý tưởng ban đầu của Facebook về việc trở thành Mark thứ hai. Zuckerberg. Facebook làm theo ví dụ về các đối thủ cạnh tranh.

Khi chuẩn bị ra mắt kênh podcast hoặc YouTube, Latka sẽ thường kiểm tra các trang web cạnh tranh để xem hãng có cung cấp sản phẩm nào không.

Nói chung, tất cả các chiến lược của đối thủ đều đúng. Trước mắt bạn, vấn đề là bạn có thể quan sát họ và áp dụng chúng vào công việc của bạn. Nếu bạn thấy một đối thủ – một người làm việc như bạn nhưng hiệu quả hơn, có mức lương cao hơn, được thăng chức và được thăng chức, hãy gặp anh ta Cách làm việc Nguyên tắc 4: Đàm phán khi bạn cần Ratka nói rằng ngay cả khi bạn không cần tăng lương, bạn sẽ phải tăng ngay hôm nay. Khi khó khăn tài chính chỉ có thể thương lượng tăng lương, bạn sẽ gặp bất lợi , Và sự lo lắng sẽ ngăn bạn cung cấp các yếu tố hấp dẫn. Ratka nói: “Chìa khóa cho bất kỳ cuộc đàm phán nào là sự tin tưởng. Mọi người đều cảm thấy tự tin hơn khi họ thua lỗ. “Nguyên tắc 5: Giảm chi phí — Chiến lược đầu tư của Latka kết thúc bằng một câu:” Giữ chi phí thấp. “Điều này có nghĩa là tránh những thứ không cần thiết, cho dù đó là mặc quần áo hay thuê một nhà tư vấn.

” Nếu tôi có thể tìm cách tiết kiệm vài trăm hoặc hàng ngàn đô la, thu nhập của tôi không quan trọng, tôi sẽ làm điều đó. Ngay bây giờ, “anh viết.

Vương Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like