Tiêu dùng

Cách duy trì làn da trong mùa thu.

Mùa thu lãng mạn là mối quan tâm của nhiều người, vì thời tiết khô khiến da dễ khô và nứt nẻ.

Hoa hồng làm cho làn da mịn màng

Hoa hồng tươi, sữa chua và mặt ong kết hợp với nhau để tạo thành một làn da tự nhiên và mịn màng. . Cánh hoa hồng giúp da khô cảm thấy mềm mại và mịn màng hơn. Sữa chua làm sạch lỗ chân lông và nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết. Mật ong giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển và giữ độ ẩm.

Thành phần:

– 1 bông hồng.

– 1 thìa sữa chua .

– 1 thìa mật ong.

– 1 muỗng canh dầu đậu nành.

– 1 muỗng canh bột.

– 3 muỗng canh nước.

Hướng dẫn sử dụng:

– Sau khi rửa mặt, hãy kéo một miếng. Thoa một quả bóng bông vào sữa chua và mật ong, sau đó thoa lên mặt trong một phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

– Sau đó đặt cánh hoa và muỗng hoặc muỗng vào một cái bát nhỏ. Thêm dầu đậu nành và bột mì, trộn đều và thêm 3 muỗng canh nước.

– Thoa hỗn hợp lên mặt, để yên trong 30 phút, sau đó rửa sạch và thoa kem dưỡng ẩm như bình thường. .

Kem dưỡng ẩm tự nhiên, thích hợp cho da khô

Một trong những lợi ích của mật ong là dưỡng ẩm, bởi vì nó có khả năng hydrat hóa và tái tạo, để làn da có vẻ ngoài rạng rỡ và rạng rỡ. . Sữa chứa hàm lượng vitamin A, D và E cao, giúp giảm khô và giúp da mềm mại và mịn màng. Sự kết hợp của mật ong và sữa tươi sẽ giúp làn da của bạn được ngậm nước, tránh khô, nứt và khô

Thành phần:

– 1 muỗng cà phê mật ong.

– 1 muỗng sữa tươi.

Trước khi sử dụng, làm nóng mật ong trong lò vi sóng trong 15 giây. Sau đó trộn mật ong và sữa tươi. Để tăng độ bám dính của hỗn hợp, có thể thêm một ít bột mì. Thoa hỗn hợp lên mặt và massage theo chuyển động tròn. Để mặt nạ trong 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. -Làm da bằng dầu dừa nguyên chất – Dầu dừa nguyên chất được đặc trưng bởi sự thâm nhập sâu vào da, ảnh hưởng đến cấu trúc của từng tế bào, làm tăng sự gắn kết giữa các tế bào để giữ cho làn da của bạn được giữ ẩm trong bóng tối. Ngoài ra, dầu dừa còn hỗ trợ quá trình loại bỏ da chết và tế bào lão hóa, giúp bề mặt da mịn màng và sáng hơn.

Mỗi ngày, trước khi đi ngủ, rửa mặt và lấy một vài giọt dầu dừa nguyên chất và xoa lên mặt, và massage nhẹ nhàng trong vòng vài phút. Cứ như thế cho đến khi bạn đi ngủ vào sáng hôm sau. Rửa mặt kỹ bằng nước lạnh và bạn sẽ thấy rằng làn da khô của mình đã được cải thiện rất nhiều. Bằng cách này thường xuyên, bạn sẽ thấy rằng làn da trở nên mềm mại và mịn màng, và không có vết nứt ngay cả trong mùa đông.

Theo Webphunu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like