Tiêu dùng

Giải trí gia đình trong thời đại Covid-19

Xem phim trực tuyến

Từ phim bom tấn quốc tế đến phim Việt Nam, có rất nhiều phim có bản quyền trực tuyến cho công chúng xem phim, kể cả phim bom tấn quốc tế đến rạp chiếu phim Việt Nam …

Fim chỉ cần 50.000 Việt Nam mỗi tháng Đồng + Bạn có thể xem các hành động không giới hạn, phim thú vị và hấp dẫn … hoặc tài khoản Netflix của bạn sẽ có giá khoảng 200.000 đồng mỗi tháng và cả gia đình bạn có thể tự do chia sẻ tài khoản của mình với 4 người khác nhau Xem trên thiết bị. Do bối cảnh tương tự của mùa phổ biến hiện nay, có rất nhiều bộ phim về căn bệnh này đã thu hút nhiều người theo dõi. Các bộ phim bom tấn nước ngoài, như tàu hỏa đến Busan, ký sinh trùng, vương quốc hay đại dịch tài liệu (Đại dịch) … giúp mọi người tăng các kênh giải trí và có nhiều ngày để thực hiện các chính sách xa cách xã hội. Trên một trang web phim trực tuyến có bản quyền.

Dễ nghe nhạc – Trình phát nhạc miễn phí nhiều trang cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn về nhạc kịch thế giới. Nhưng trong những năm gần đây, nhiều người đã chuyển sang các kênh âm nhạc trả tiền. Nghe nhạc chính thống cho thấy sự ủng hộ của ca sĩ họ yêu thích. Đồng thời, các kênh này cũng mang đến một thế giới giải trí không giới hạn, bao gồm nhiều bài hát đặc biệt và âm thanh chất lượng cao – Spotify – nền tảng phát nhạc lớn nhất thế giới là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ ngày nay. Spotify cho phép người nghe sắp xếp và tìm kiếm các bài hát theo nghệ sĩ, nhạc sĩ, thẻ và chủ đề. Chỉ với 60.000 đồng mỗi tháng, bạn sẽ có hàng tá danh sách phát “gia đình” Spotify để tạo thêm hạnh phúc và giải tỏa sự nhàm chán ở nhà.

Tham gia vào thế giới âm nhạc Spotify cũng là một lựa chọn lý tưởng cho mùa Covid-19. — Tạo ra một lực lượng tích cực

Trong trường hợp bị cô lập xã hội và hạn chế tiếp xúc gần gũi, các hoạt động trực tuyến hiện là một cách an toàn hơn để bảo vệ chính bạn. Trong vài ngày qua, trong hầu hết các trường hợp, hầu hết mọi người đi bộ xung quanh máy tính và sống “trực tuyến”. Nếu không có giải trí, rất dễ phát triển tâm lý, cảm giác buồn chán và khó chịu.

Sử dụng thời gian này, bạn có thể chăm sóc tình yêu, tình yêu và phát triển bản thân, giống như đọc, nghe nhạc, xem phim hoặc nấu ăn. Sau 15 ngày “cách ly xã hội”, ngoài việc có được kiến ​​thức và kinh nghiệm mới, bạn còn có một tinh thần lạc quan và tràn đầy năng lượng hơn.

Tận hưởng giải trí gia đình, kiếm lại tiền của bạn và kiếm tiền, tích lũy điểm thưởng, đừng làm điều đó. Không cần phải ra ngoài tiệc tùng, ở nhà và tận hưởng theo cách riêng của bạn, nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng sự bảo vệ của các điểm tín dụng hạn chế.

Đừng lo lắng về các chi phí nhỏ chi cho các dịch vụ giải trí. Thật vậy, đầu tư vào bản thân là một khoản đầu tư tốt. Với thẻ tín dụng FE, bạn có thể thanh toán an toàn mọi lúc, mọi nơi.

Từ nay đến 27/5, bạn sẽ được hoàn tiền 500.000 đồng mỗi tháng khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ của mình. Ngoài ra, với mỗi giao dịch thẻ, bạn đã tích lũy được 10 lần điểm thưởng Oi Plus. Điểm thưởng Oi Plus có thể đổi được 1 Oi = 1 VND tiền mặt. Để biết thêm chi tiết, bấm vào đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like