Tiêu dùng

Hệ thống làm mát không gian sống

Quạt điện là một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Dòng quạt dọc Senko DTS107 được khuyên dùng khi làm việc tại nhà trong thời đại Covid-19. Thiết kế 5 cánh nhọn với sải cánh rộng 40 cm hỗ trợ làm mát trong không gian rộng. Người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt chiều cao, vỏ quạt được gia cố chắc chắn và phần dệt được chặt chẽ. Giá thiết bị tại cửa hàng VnExpress giảm 13% xuống còn 429.000 đồng (495% so với giá gốc).

Quạt để bàn Tiross TS952 được làm bằng thép không gỉ, sơn phun tĩnh điện, bền. Quạt có sải cánh 30 cm và tạo ra gió mát và dễ chịu. 3 Công tắc cơ tốc độ gió có thể dễ dàng điều chỉnh nhu cầu của bạn. Với công suất 45W, động cơ chạy trơn tru và không tạo ra tiếng ồn. Sản phẩm đã giảm 32% xuống còn 1.105.500 đồng (giá gốc 1,62 triệu đồng)

Quạt làm mát bằng không khí Iruka I-85 sản xuất tại Nhật Bản, công suất 95 W để làm mát nhanh, chức năng phun, làm ẩm và sản xuất Ion, lọc vi khuẩn. Ba chế độ gió có thể được điều chỉnh từ dưới lên trên thông qua các nút. Thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn, chân có thể được di chuyển đến bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Các sản phẩm của cửa hàng VnExpress có thể được giảm giá 35% xuống còn 1,89 tỷ đô la Mỹ (giá gốc 2,29 triệu đô la Mỹ).

Nhiều người cần thoải mái, dễ chịu và mát mẻ khi làm việc tại nhà, nhất là khi thời tiết ở Sài Gòn nóng khi tiết kiệm. Cửa hàng VnExpress trưng bày sê-ri LB37White, sử dụng tinh dầu để làm ẩm không khí và nước hoa. Phối màu trang nhã và thiết thực làm cho sản phẩm thương hiệu Beker trở thành sản phẩm bán chạy nhất. Thu nhập giảm 16% xuống 1,9 triệu USD (giá gốc 2,25 triệu USD).

Mini Baseus phun rất thuận tiện ở nhà, văn phòng hoặc khi đi làm … nó khuếch tán các phân tử nano nước siêu mịn trong môi trường, từ đó tái tạo tự nhiên và cân bằng độ ẩm không khí với hai chế độ sương mù, làm mát và lọc bụi. Người dùng có thể giảm căng thẳng, thúc đẩy giấc ngủ, cải thiện sức khỏe và tiêu diệt một số loài gây hại. Sản phẩm giảm còn 399.000 đồng.

Quạt làm mát Kachi MK-158 được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, công suất 30 lít và công suất 78W. Một thiết bị đa chức năng với ba chế độ thông gió, có thể vừa làm mát không khí vừa cân bằng độ ẩm. Các phím điều chỉnh rất dễ sử dụng. Doanh thu giảm 24% xuống 2,29 triệu đồng (giá gốc 2,999 tỷ đồng).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like