Tiêu dùng

Xúc xích thịt lợn nấu chín

Thành phần: một kg xúc xích thịt lợn (không xương), 150 gram riềng, hai củ hành tím (hành tây), 150 gram gạo tươi, 200 gram hoa chuối nghiền hoặc 300 gram măng tươi, mắm tôm, nước mắm, đường , Muối, dầu ăn .

Cách làm

– cuộn thịt lợn da vàng (nó cũng bị cháy trên bếp ga). Sau đó cạo vùng bị cháy, rửa lại và cắt thành hình vuông khoảng 3 cm.

– Gọt vỏ riềng, rửa sạch và nghiền nát. Hành lá xắt nhỏ. Mầm tươi cắt thành thịt mềm (nếu bạn không sử dụng hoa chuối cạo). Đun sôi và rửa sạch với nước lạnh. Cơm tẩm bột .

– Chọn thịt, mắm tôm, nước mắm, muối, đường, dầu ăn và riềng thành từng mẻ, và để yên trong khoảng 30 phút. Để lại trên đảo cho đến khi thịt chuyển sang màu đỏ một lần nữa, sau đó đun sôi với nước thừa, khử chất, giảm nhiệt và nấu trong khoảng 15 phút.

– Nếu bạn thấy thịt mềm, hãy nấu măng và tiếp tục nấu cho đến khi thịt mềm. Hương vị một lần nữa.

– Nếu bạn muốn sử dụng chuối nghiền thay vì măng, hãy thêm chuối vào nồi sôi khi thịt chín, sau đó tắt lửa. Nó rất ngon khi ăn nóng và ăn với cơm hoặc mì.

Lưu ý: Người ta cho rằng cầy hương có vị hơi chua. Thịt nên có da heo vàng tốt. Nếu bạn thích ăn xương, bạn có thể mua xương heo nguyên con trước khi cắt thịt lợn, hoặc bạn có thể mua vàng.

Nếu bạn muốn giữ ấm, bạn có thể cho chúng vào nồi như một nồi lẩu trong các bữa ăn, sau đó từ từ ngâm chuối. Đừng bỏ nó vào nồi cùng một lúc.

(Theo phụ nữ)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like